หนังโป๊ สหายจำต้องช่วยเพื่อนฝูงขณะที่อยากจัด

หนังโป๊ ถ้าหากเรื่องบังเอิญเป็นอย่างนี้เป็นประจำก็คงดี มันเกิดเรื่องที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน ก็เรื่องดื่มเหล้าเมาแล้วหลังจากนั้นก็ได้เย็ดกัน คุณกำลังอกหักถูกแฟนคุณนอกใจ ผมก็เป็นเพื่อนคุณคนหนึ่งที่มาร่วมกัน ช่วงนี้สหายผู้อื่นก็ได้กลับไปแล้วเหลือผมกับคุณผมก็เชิญชวนคุณกลับหลายรอบคุณก็พูดว่ายัง กระทั่งสหายบุคคลอื่นทิ้งให้ผมมองคุณเนื่องจากวางใจผมกันหมด แม้กระนั้นความเมามายผสมกับคุณมากมายอดรัดฟัดเหวี่ยงตลอดแบบงี้ก็เริ่มคิดด้วยเหมือนกัน
ผมพา หนังโป๊ คุณกลับมาห้องพร้อมทั้งการอาการคุณเริ่มดียิ่งขึ้นมานิด ก็ให้คุณกินน้ำเข้าไปเป็นจำนวนมากด้วยความมึนเมาคุณก็มีความรู้สึกว่านั้นเป็นสุรากว่าจะรู้สึกตัวก็ชูไป 4-5 แก้วเพียงพอหายเมามานิดหน่อย แล้วคุณก็บอกให้อยู่เป็นเพื่อนคุณก่อน ยิ่งในขณะนี้ยิ่งต้องการเย็ดกับคุณมากเพิ่มขึ้น คุณไปอาบน้ำออกมานั่งร้องไห้ต่ออีกนิดผมก็เข้าไปปลอบโยนคุณในขณะนี้รู้สึกในทันทีราวกับไฟช็อต ร่างกายร้อนหนาวขึ้นมาแล้วผมก็เข้าไปหอมแก้มคุณ คุณก็หันมาแล้วพวกเราก็จูบปากแลกเปลี่ยนลิ้นกัน ช่วงนี้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมันไปหมดแล้วมือผมไปล้วงนมล้วงหีคุณเต็มๆคุณก็ช่วยถอดเสื้อถอดผ้าออกทั้งปวง แล้วสุดท้ายก็เริ่มได้เย็ดกัน
จัดแจงลงลิ้นที่หีคุณล้างมาหอมๆอย่างงี้เด็ดที่สุดหีคุณยังงามอยู่มากมาย มีการกระดอนรับตามความเสียวกันด้วย ยิ่งเลียยิ่งเขี่ยก็ยิ่งกระดอน ท่าทางช่วงนี้ดีเด่นยิ่งนักมีความคิดว่าเพียงแค่จะต้องได้เย็ดอย่างน้อย 2 รอบ แล้วไม่รอคอยช้าจับชูตูดขึ้นและจากนั้นก็แทงเข้าไปเบาๆคุณก็หลับตาซีดเผือดปากตามจังหวะ ด้วยความอยากจัดต้องการเย็ดมาตลอดแทงไปไม่นานเท่าใดนักน้ำก็แตกใส่รูคุณ คุณนอนยิ้มไม่บอกอะไรทำนองว่าเสมือนจะหลับไปเลย ผมรีบจัดแจงไปบอกตนเองในห้องอาบน้ำว่าจำเป็นต้องไหวแล้วหลังจากนั้นก็อาบน้ำนิดหน่อยเรียกความมีชีวิตชีวากลับมาหาคุณใหม่อีกรอบหนังโป๊ เข้าไปกอดรวมทั้งจูบปากแลกเปลี่ยนลิ้นกันใหม่ คุณก็สู้สุดกำลังผมจับคุณขึ้นขย่มคุณจัดเต็มขึ้นควบและโยกในทันที ไม่ต้องการจะมั่นใจว่าในเวลารกันไม่ถึง 10 นาทีจะได้เย็ดกันต่อคุณกล่าวว่ายอดเยี่ยมบอกเท่านั้นและจากนั้นก็โยกต่อ
ไม่นานเกินรอคอยผมก็จับคุณมาแทงท่าสุนัขซ้ำอีกในช่วงเวลานี้คุณร้องคร่ำครวญหนักขึ้น บอกเสียวตลอด เป็นการได้เย็ดที่ยอดเยี่ยมมากมายๆไม่คิดมาก่อนว่าจะได้คุณ คุณเป็นผู้ที่น่าxxxที่สุดหุ่นดี ขาว รวมทั้งสวยใครๆก็อยากได้ในเวลานี้ขอตรอกให้ตื่นเต้นที่สุด ประเดี๋ยวค่อยว่ากัน กระหนำแทงท่าสุนัขอย่างสุดชีวิตจนถึงน้ำแตกอีกครั้ง ผมนอนกอดคุณตลอดคืนนอนไม่หลับด้วยไม่เคยรู้ว่าเวลาเช้าจะเป็นยังไง นึกออกเพียงว่าใกล้รุ่งเช้าค่อยเย็ดกันอีกครั้ง

ความคิดเห็น