การ์ตูน18+ โดนแฟนเย็ดเสร็จ กลับไปอยู่บ้านไปโดนพ่อเลี้ยงต่ออีก 1 รอบ

การ์ตูน18+ แฟนของหนูมาส่งที่บ้านเป็นที่เป็นระเบียบแล้วในเวลานี้แม่ก็ยังไม่กลับไปอยู่บ้าน วันนี้ตลอดทั้งวันไม่ออกไปทำธุระและโทรมาบอกกับหนูว่าให้มองอาหารกับปลาไปก่อนคงกลับเย็นหน่อย ธรรมดาแม่จะกลับเร็วมิได้กลับเย็นมากมายนะแต่ว่าวันนี้คงงานยุ่งจริงๆหนูก็เลยคุยกับพ่อเลี้ยงว่าพวกเราจะทำครัวอะไรรับประทานดี การ์ตูน18+ แม้กระนั้นในขณะที่พวกเราคุยกันตอนนี้ความรู้สึกมันจะไม่เหมือนกันกับเดิมด้านหน้ามีรอยยิ้มทำเค้าหน้าหัวเราะสุขสบายให้กับกันแล้วพ่อเลี้ยงก็บอกกับหนูว่ากินกันเองก็พอแล้วเพียงนี้ก็อิ่มแล้ว หนูไม่ได้อยากต้องการจะบอกเลยว่าเมื่อเวลาเช้าหนูก็เพิ่งจะโดนพ่อเลี้ยงเล่นเสียวไป 1 รอบ แล้วบิดาแฟนหนูมารับหนูก็โดนไปอีก 2 รอบซึ่งพ่อเลี้ยงก็น่าจะรู้ว่าหนูนะโดนมาตามใจเขามิได้พอใจเขายังล้อเลียนกับหนูอีกว่า หรือถ้าหากหนูอิ่มแล้วไม่รับประทานก็ได้ ราวกับเป็นการบอกในงอนเล็กๆว่าต้องการจะได้ก็มาเอาถ้าเกิดไม่ต้องการที่จะอยากก็ช่างเถิด แม้กระนั้นจะว่าไปรสสวาทความเสียวของพ่อเลี้ยงคนนี้ทำให้หนูพอใจอย่างมากมาย
หนูแกล้งขอตัวไปอาบน้ำก่อนอันที่จริงหนูรีบไปดูคลิปโป้แล้วคุณทำความรู้สึกกับร่องหี ของตนมองนิดหน่อยด้วยเหตุว่ามันโดนไป 3 รอบแล้ววันนี้มันยังไหวไหมแล้วน้ำของแฟนหนูมันยังหลงเหลืออยู่หรือไม่สักครู่มันจะแปลงเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ การ์ตูน18+ อาบน้ำทำตัวให้หอมที่สุดแล้วหลังจากนั้นก็ใส่เพียงแค่เสื้อบางๆลงไปพบเขาแล้วดูท่าพ่อเลี้ยงของหนูก็เตรียมความพร้อมพร้อมไอ้น้อยด้วยสิ่งเดียวกัน พวกเรามิได้จัดนอกสถานที่อะไรให้มันยุ่งยากจัดกันกึ่งกลางบ้านแบบเดียวกันตอนเมื่อเช้า แล้วพวกเราก็เปิดดูโทรทัศน์เปิดดูหนังโป๊ เพราะเหตุว่ามองคลิปโป้จากโทรศัพท์เคลื่อนที่มันเสียวไม่เท่าไหร่แต่ว่าหากมองในหน้าจอใหญ่มันได้อารมณ์มากยิ่งกว่า ไม่นานเกินรอคอยพ่อเลี้ยงก็ลงไปดูดไปเลียหีให้กับหนูแล้วของหนูแตกออกมาเต็มอีกแล้วขณะนี้เขาทำเป็นยอดเยี่ยมทำเป็นเก่งมากมายก่ายกอง ที่หนูมิได้พึงพอใจหรือเปล่าได้สงสัยอะไรกับพ่อเลี้ยงก็เป็นด้วยเหตุว่าเขารู้อยู่แล้วว่าหนูพึ่งโดนมา แล้วเขาก็รู้อยู่แล้วว่าหนูมีคู่รักความรู้สึกหมดเลยแตกต่างกันพอเหมาะพอควร
ไม่นานเกินรอคอยพ่อเลี้ยงเขาเปลี่ยนผ้าจากเมื่อเช้าจับเล่นท่าชูล้อปัจจุบันนี้มาจัดท่าทางสุนัขแบบเลยหนังเอ็กซ์ที่พวกเรากำลังมองกัน มันเสียวอย่างมากจนกระทั่งขั้วหัวใจจะว่าไปควยของเขาก็ใหญ่มากยิ่งกว่าแฟนของหนูพอเหมาะพอควรมันฟิตและก็มันแน่นรูอย่างยิ่งลีลาท่าทางการชนลีลาท่าทางกระบวนการทำมือโปรกับแฟนของหนูที่สุด เขามีเสียงร้องครางครวญให้จังหวะ แม้กระนั้นสำหรับแฟนของหนูเล่นเอาเสียวเอามายังไม่มีเสียงอะไรเลยปลดปล่อยให้หนูร้องคร่ำครวญอยู่ตามลำพังคนเดียว เดี๋ยวนี้ท่านก็ทำคลิปโป้แบบที่ได้เล่นเสียวกับพ่อเลี้ยงคนนี้ได้หนูคงดังอย่างไม่ต้องสงสัย รอบนี้สาแก่ใจจนกระทั่งหนูร้องเหมือนคอแหบคอแห้งผากไปเลย โดนหนักกว่า 2 รอบก่อนหน้าที่ผ่านมา 3 รอบก่อนหน้าที่ผ่านมาเลยด้วย เขาเอาพลังมาจากไหนจำนวนมากจัดกับหนู ถึงขั้นว่าหนังเอ็กซ์จบไปแล้วเขายังไม่แตกเลยหนูนั้นสั่นเทิ้มสะท้านไปทั้งหมดทั้งปวงมันเสียวจนกระทั่งไม่เคยรู้จะนำเสนอด้วยคำบอกเล่าเช่นไร มากกว่าเป็นนางเอกหนังอาร์สีปัจจุบันนี้หากทำเป็นคลิปโป้น่าจะยาวไม่น้อยกว่า 20 นาทีอย่างแน่แท้

ความคิดเห็น