การ์ตูน18+ เย็ดให้ชอบใจเรื่องถัดไปว่ากันอีกครั้ง

การ์ตูน18+ ตอนเช้าแล้วหรือนี่ แล้วตรงนี้ที่แหน่งใดเนี้ย ผมตระหนกตกใจบางส่วนและหลังจากนั้นก็ค่อยๆนึกว่าตรงนี้ที่แห่งไหน เพียงพอดูไปด้านข้างก็พบกับนางหนึ่งที่ใบหน้าน่ารักน่าเอ็นดูหลับฟูอยู่ด้านข้างนึกได้แล้วเมื่อคืนนี้ผมไปหิ้วคุณมาจากร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ต่างคนต่างเมาแล้วหลังจากนั้นก็หากกันว่าคนใดกันแน่ที่จะเด็ดกว่าคลิปโป๊ที่พวกเราดูด้วยกัน
มันเริ่มจากการที่พวกเรา การ์ตูน18+ ไปนั่งร้านสุราร่วมกันและจากนั้นก็เมาคุยกันหากเรื่องว่าผู้ใดมีคลิปโป๊เด็ดๆมองกันบ้าง ผมรู้จักกับคุณผ่านเฟสบุ๊คมาได้สักระยะ ได้คุยกันหลายทีแม้กระนั้นงมีความขัดแย้ง แล้วสุดท้ายก็ว่างตรงกัน จนกระทั่งที่สุดคุณก็มานอนด้านข้างผม ผมเริ่มรู้สึกว่าเมื่อคืนนี้คืออะไรบ้าง เท่าที่นึกออกชัดๆก็อาจฯลฯที่พวกเราเริ่มจูบกันที่ร้านค้าและก็เชิญกันมาต่อ พวกเราเริ่มคุยกันถึงเรื่องxxxด้วยความมึนเมา และเริ่มเปิดคลิปโป๊ในเครื่องว่าคนไหนกันแน่จะแจ๋วกว่ากัน จนถึงในที่สุดพวกเราก็มาจบที่ห้อง แล้วก็นึกออกดีว่าในตอนที่มาถึงที่ห้องคุณกระโจนกอดผมแน่นที่หน้าประตูและจูบผมอย่างซาบซึ้ง แล้วผมก็ตามแลกเปลี่ยนลิ้นกับคุณกันอย่างเบิกบาน คุณกอดผมไว้แน่นรวมทั้งเกาผมไม่ยินยอมลงจากตัวผม ผมถอดเสื้อออกแล้วหลังจากนั้นก็อุ้มคุณมาที่เตียงและก็ล้วงเข้าไปใต้ชุดแซกที่คุณใส่มา รอๆถอดกางเกงชั้นในคุณออก คุณก็แสดงลีลาท่าทางเซ็กซีนิดหน่อย คุณพูดว่ามองคลิปโป๊มาด้วยกันจำเป็นต้องจัดให้ตื่นเต้นแบบในคลิปนั้นนะ แล้วพวกเราก็เริ่มเล่นxxxกันจนถึงสุดท้ายก็หลับไปตอนไหนไม่เคยรู้
แล้วผมก็เบาๆมองใต้ผ้าที่มีไว้สำหรับห่ม พวกเรายังคงอยู่ในภาวะพร้อมรบ การ์ตูน18+ เป็นมิได้ใส่อะไรทั้งสองคุณนอนอยู่ ผมเข้าไปกอดจึงค่อยๆลูกเนื้อลูบตัวคุณเพื่อปลุกคุณ คุณตื่นมายิ้มให้กับผมและจากนั้นก็หอมแก้มผม บอกกับผมว่า ผมเป็นผู้ที่ยอดเยี่ยมที่สุด ยิ่งตอบอย่างนี้ยิ่งจะต้องซ้ำ แล้วผมก็ชุกหน้าเข้าไปที่นมของคุณเริ่มดูดเริ่มเลียซ้ำอีกรอบ คุณก็เล่นด้วยการจับที่ควยผมแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มชักให้มันแข็งอีกครั้ง ในช่วงเวลานี้คลิปโป๊ไม่ต้องก็ได้ เพราะว่าของใหม่มันหอมหวานเป็นที่สุด แล้วผมก็เริ่มจับคุณมาแทงในท่านั่งอย่างนั้น มันเข้าไปได้ง่ายๆนัก แล้วคุณก็กอดผมไว้แน่นรวมทั้งเริ่มครวญคร่ำเบาๆบอกกับผมว่าเสียว เสียว เพียงเท่านั้น แล้วผมก็จับคุณขย่มในท่านั้น จนถึงคุณตัวอ่อนครู่หนึ่งและจากนั้นก็จับคุณนอน และจากนั้นก็ชูขาคุณแทรกกันรวมทั้งซอกซอยให้ฟิตที่สุด มันยอดเยี่ยมจริงๆของแบบงี้จะต้องจัดให้พึงใจแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยว่ากันเรื่องอนาคต

ความคิดเห็น