โดจิน18+ น้ำไม่แตกเพราะเหตุว่าคุณมันฟิต

โดจิน18+ เมื่อเวลาพระอาทิตย์เริ่มตกดิน ก็ตรงเวลาที่ตาจะเริ่มสว่างขึ้นรวมทั้งร่างกายก็เริ่มตื่นตัวขึ้นนิดหน่อย มันเป็นอย่างงี้อยู่เสมอๆยิ่งเป็นวันศุกร์ เสาร์ด้วยแล้ว ยิ่งฮึกเฮิมเป็นพิเศษ วันนี้จำต้องจัดสาวสักนางมานอนให้ได้ ค่าจ้างรายเดือนออกใหม่ๆต้องหาของแปลกมากินก่อน ของที่บ้านไว้รับประทานเมื่อใดก็ได้ รวมทั้งวันนี้ในร้านค้านี้เด็กก็จัดว่างามๆทุกนาง เรียกว่าจะเอานางกำนัลก็อาจจะไม่ได้ต่างอะไรกันแน่ๆ
แล้ว โดจิน18+ ความฮึกเฮิมก็เริ่มขึ้นในโต๊ะเมื่อเพื่อนฝูงเริ่มดูหนังxรวมทั้งมองหาผู้หญิงที่เค้าหน้าใกล้เคียงหรือคล้ายกับคนภายในหนังxบ้าง หรือบางทีก็อาจจะพบสาวในนี้ที่เป็นนางเอกหนังxบ้างเลยก็มีเพื่อนพ้องผมเคยพบมาแล้ว แม้กระนั้นสำหรับคืนวันนี้คงจะไม่เป็นแบบนั้นแน่ๆ เนื่องจากว่าดูหนังxผ่านไป 2-3 เรื่องก็ไม่พบคนใดที่เค้าหน้าดังนางเอกเลยแต่ว่ามีความรู้สึกว่าแต่ละคนในร้านค้านี้จะงามกว่าทุกคน แล้วเพื่อนพ้องผมผู้ที่เป็นคนทะลึ่งหน่อยเดียว ก็แกล้งเรียกเด็กๆมาดูหนังx และถามคุณว่าเคยได้เห็นคนภายในหนังไหม มันเป็นแผนกาลที่แยบคายมากมายๆเรียกว่าถ้าเกิดผู้ใดเล่นด้วย โดนเย็ดแน่คืนวันนี้ แล้วคนแรกก็เข้ามาใกล้กับ คุณดูหนังxที่สหายผมเปิดให้มอง และจากนั้นก็กล่าวว่า “ไม่รู้คนภายในนี้ค่ะ แต่ว่าหากเกิดเรื่องท่าอย่างงี้หนูก็ทำเป็น” แล้วพวกเราก็เฮกันอีกทั้งวงเมื่อพบคนจริงเข้าให้ ไม่นานเพื่อนฝูงผมก็กับก็หายกันไปทั้งสอง ขึ้นไปนวดกันบนชั้น 2 กันไป
ไม่นานเกินรอคอยสหายผมก็ลงมาแล้วผมก็ขอคุณต่อกับผม คุณก็ยิ้มรับและไปกับผม เมื่อมาถึงห้องคุณกล่าวว่าสหายผมสวย โดจิน18+ แม้กระนั้นเสร็จเร็วไปหน่อย ผมก็หัวเราะผมมิได้กล่าวอะไรมากสักเท่าไรนัก คว้าตัวคุณได้ก็โอบกอดคุณและก็ล้วงไปที่หีคุณในทันที หีคุณยังอุ่นๆอยู่ คุณก็ตอบรับด้วยการจับมาที่ควยผมและจากนั้นก็ถอดกางเกงผมด้วยเหมือนกัน ไม่นานเกินรอคอยผมก็ถอดเสื้อถอดผ้าออกกระทั่งหมด และจับคุณดายขาพร้อมทิ่มในทันที ด้วยความอยากจัดสุดกำลังจากที่ได้ดูหนังxมาหลายเรื่อง ในตอนนี้มันพร้อมที่สุด ผมจับขาคุณเอาขึ้นมาหนึ่งข้างรวมทั้งเริ่มแทงเข้าไปคุณร้องคร่ำครวญได้อย่างเสียวมากมายๆคุณพูดว่าเสียวตลอด และก็ผมก็จัดยาทนมาแล้วด้วย รับประกันว่า 1 ชั่วโมงของคุ้มแน่นอนแล้วผมก็เย็ดกับคุณไปได้ราว 10 นาทีก็จัดท่าทางสุนัขมาเย็ดกับคุณอีก มองคุณเริ่มอ่อนล้าแล้ว คุณบอกขาสั่นหมดแล้ว ผมก็จับเอวคุณตรอกแบบถี่รัวราวกับน้ำจะแตก แต่ว่ายังไม่แตกกล้วยๆและก็กลับมาเย็ดคุณในท่านอนอีกครั้งในขณะนี้เร่งเครื่องสุดกำลัง เพราะเหตุว่ามันเป็นเวลานานกว่า 20 นาทีแล้วผมก็ไม่มีแรงเช่นเดียวกัน จนกระทั่งคุณจำเป็นต้องบอกยอมผมจริงๆแล้วก็คืนวันนี้ขอพักสัก 3-4 ชั่วโมงก่อน พบของผมเข้าไป ระบมหมดแล้ว

ความคิดเห็น