อ่านการ์ตูนโป๊ รอบเดียวน้อยเกินไปหรือคุณขออีกครั้งเพื่อความหนำใจ

อ่านการ์ตูนโป๊ ผมจับคุณเล่นเสียวที่ข้างหลังบ้านเรียกว่าไม่ต้องมีที่พักผ่อนนุ่มๆไม่ต้องมีอะไรให้มันยุ่งยากเสียเวล่ำเวลาเพียงแค่ผมดึงกางเกงของคุณออกแล้วหลังจากนั้นก็จับขาของคุณแยกออกอีกน้อย ผมก็จัดซอกซอยคุณจนถึงน้ำแตกเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยได้เช่นกัน คุณเป็นคนข้างบ้านที่อยู่ชิดกันคุณพึ่งมาอยู่ข้างบ้านได้ราวๆซัก 4-5 เดือน อ่านการ์ตูนโป๊ เรื่องจริงคุณก็มีคู่รักสุดแต่ขณะนี้แฟนคุณจะไม่ค่อยมาก็พอเพียงรู้ดีว่าคุณนั้นเป็นกิ๊กแต่ว่ามิได้เป็นแฟนตัวจริงเรียกว่าวันไหนที่เขาหงอยเหงาเขาก็จะมาหาคุณ ผมก็คิดไปเองว่าหากวันไหนที่คุณหงอยเหงาคุณกระหายจัด ก็คงจะหนีไม่พ้นการดูหนังxและก็ช่วยเหลือตัวเองผมน่าจะเป็นตัวช่วยที่ดีให้คุณได้การคิดของผมเวลาคิดอะไรแล้วชอบไม่ค่อยพลาดเลยสักหนึ่งครั้ง
รวมทั้งคราวนี้ก็เช่นกันพวกเราสนิทได้คุยกันจนกระทั่งผมได้ไปพบคุณที่บ้านแล้วผมก็จัดคุณที่ข้างหลังบ้านไปเป็นที่เป็นระเบียบน้ำแตกใส่รูคุณคุณไม่มีแรงอยู่ที่โต๊ะ น้ำของผมนั้นยังคงเต็มรูคุณถึงแม้ว่ามันจะเป็นอาหารจานด่วนที่พวกเรามิได้มีการโลมอะไรกันเท่าไรนักแต่ว่าผมก็มีความคิดว่ามันเป็นการเปิดช่องที่ดี หากพวกเราเคยดูหนังโป๊ หรือหนังxเขาก็จะมีการจัดจานด่วนแล้วท้ายที่สุดสาวน้อยคนนั้นเขาก็จะพึงใจแล้วกลับมาเรียกใช้บริการพวกเราอีก มันก็เป็นแบบงั้นจริงๆคงเล่นเสียวกับคุณไปได้ราว 1 ชั่วโมงต่อจากนั้นคุณก็ LINE มาหาผมเรียกให้ผมไปพบคุณที่บ้านอีกรอบ
แล้วผมก็เดินไปพบคุณที่บ้านรอยยิ้มของคุณมันช่างมองยั่วเป็นอย่างยิ่งครั้งนี้ผมเข้าไปที่บ้านของคุณ คุณกดเปิดโทรทัศน์แล้วมันก็เป็นภาพxxxที่เขากำลังเล่นเสียวกัน อ่านการ์ตูนโป๊ คุณกล่าวแบบไม่ขี้อายเลยว่า ทำให้คุณแฮปปี้อีกสักหนึ่งครั้งได้ไหมมีหรือผมจะไม่ยอมรับผู้ที่มาขอความสำราญกับผมแบบงี้ หนังxเขากำลังจัดแจงเลียหี ผมก็ทำให้กับคุณในทันทีทันใดหากนอนตรงเก้าอี้รับแขกหน้าบ้านแล้วผมก็จะพาคุณพลาดขึ้นมา 1 ด้านหลังแล้วต่อจากนั้นก็ลงไปเลียร่องสวาทของคุณให้น้ำมันแตกออกมาอีกสักหนึ่งครั้ง ยังไม่ทันจะได้ลงลิ้นเลียอะไรมากสักเท่าไรนักนะของคุณก็มาเยอะไปหมดผมถึงได้รับรู้ว่าคุณนั้น มีความต้องการมากมายก่ายกอง
แล้วคุณก็เชื้อเชิญผมเล่นท่า 69 มันเป็นสิ่งที่ผมถูกใจที่สุดพวกเราก็เริ่มเล่นท่า 69 ไปร่วมกันเนื่องจากว่าความเสียวมันมาสุดกำลังคุณเป็นคนขึ้นคร่อมผมแล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงโยกกับผมแบบไม่มีหยุด เสียงเก้าอี้ที่มันขยับดังไปๆมาๆคุณเชื้อเชิญผมลงไปนอนเล่นที่ข้างล่างคุณจะได้โยกผมได้แน่นขึ้นอีกสักนิดสักหน่อยคุณตระเตรียมทุกๆอย่างมาพร้อมมันมีเบาะนอนอยู่ข้างล่างดังที่พวกเราดูหนังxประเทศญี่ปุ่นที่เขามีเบาะนอนอยู่กับพื้นคุณจับผมลงไปโยกเขย่าด้วยความเร็วกล่าวได้ว่าคุณเป็นมือโปรในเรื่องเซ็กส์โดยแท้จริง แม้กระนั้นผมนั้นไม่ยอมแพ้คุณอย่างง่ายๆภายหลังที่คุณโยกจนถึงไม่มีแรงผมยังคงเพียงพอมีแรงเหลือแล้วก็น้ำหอมผมก็ยังไม่แตกผมจับคุณเล่นท่าชูล้อกับพื้น เอามือเกี่ยวหัวไหล่ของคุณเอาไว้และจากนั้นก็ตรอกด้วยความเร็วคุณร้องคร่ำครวญเสียงหลง บอกได้เลยว่ารสเรื่องราวเซ็กส์สำหรับคุณนั้นมันไม่น่าประหลาดใจเลยว่าเพราะเหตุไรถึงได้มีเด็กหนุ่มมาอุปถัมภ์ค้ำชูแลคุณอย่างนี้ ลีลาท่าทางของคุณมันช่างกระตุ้นร้อนโดยแท้จริงแต่ว่าจำเป็นต้องรีบเย็ดให้เสร็จสักครู่กำเนิดว่ามีคนมามันจะกำเนิดปัญหาส่วนตัวเราได้

ความคิดเห็น