โป็ อิทธิพลของหนังเอวีประเทศญี่ปุ่นมีผลกับคนประเทศไทยพวกเราอย่างมากมาย

โป็ จะว่าไปแล้วกระแสของที่มาจากต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นประเทศเกาหลีหรือประเทศญี่ปุ่น เป็นผลดีกับตัวเราไม่น้อย เริ่มกล้วยๆจากการทำตนน่ารักน่าเอ็นดูพวกเราก็จะใช้ภาษาของประเทศญี่ปุ่นเรียกว่าพวกคุณนั้นมีความ อาโนเนะเป็นภาษาที่เราตั้งมั่นมาเอง โป็ หรือแม้กระทั่งในช่วงเวลาที่พวกเราดูหนังโป๊ประเทศญี่ปุ่นแอบมองหนังAVพวกเราก็คลั่งไคล้กับความน่ารักน่าเอ็นดูของพวกคุณไม่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งพักหลังมานี้มีการทำหนังเอวีประเทศญี่ปุ่นออกมาในลักษณะของลดอายุของดาราลงเรื่อยโดยยิ่งไปกว่านั้นนางเอกของเรื่องบางครั้งบางคราวดูแล้วเนื่องจากว่าคุณคงจะแก่ไม่ถึง 15 ปีเสียด้วยซ้ำ ขนย้ายพวกคุณยังไม่ขึ้นในขณะที่มีการซูมลงไปให้เห็นกระจ่างตรงระหว่างหี ก็เห็นได้ชัดเจนเลยว่าของพวกคุณนั้นยังผ่องใสแล้วก็ยังเป็นเด็กอยู่เต็มกำลัง
กระแสของหนัง jav มันก็เลยทำให้พวกเรานั้นมีหน้าที่แล้วก็ต้องการจะเล่นอย่างนี้หรอพวกเรานี้มากขึ้นในวันแล้ววันเล่า แต่ว่าข้อบังคับไทยก็ยังไม่ค่อยอนุญาตสักเท่าไหร่ สิ่งที่เพียงพอจะทำเป็นเป็นพวกเราก็น่าจะหายเด็กผู้หญิงอายุน้อยที่มีความน่ารักน่าเอ็นดูผ่องใสมาเล่นเสียวกันแต่ว่าครั้งคราวพวกคุณก็มีแพทย์ยที่ดกดำจนกระทั่งเหลือเกิน มันก็ทำให้มีความรู้สึกเป็นการเล่นเสียว โป็ ในต้นแบบปกติ จัดหนักจัดเต็มกับวัยรุ่นจนตราบเท่าผมได้พบเด็กน้อยคนหนึ่งที่มีความน่ารักน่าเอ็นดูดูแล้วคุณก็คงจะแก่ใกล้เคียง 20 ปีหรือบางครั้งก็อาจจะ 20 + แล้วเป็นระเบียบเรียบร้อย สิ่งที่ผมไม่เคยคิดมาก่อนนั้นก็คุณขนแพทย์ยของคุณนั้นเกือบจะไม่มี มันทำให้ผมหัวใจสั่นระรัวเป็นที่สุดเคยได้เห็นแต่ว่าในหนัง jav ปัจจุบันนี้ได้มาพบของแท้แล้วผมไม่คอยช้ารีบลงไปเลียหี แล้วมองว่าคุณโกนขนหรือมันเป็นธรรมชาติ
ก็เลยพอใช้ได้ทราบดีว่ามันเป็นธรรมชาติของคุณมาตั้งแต่เล็กคนของคุณนั้นมีเพียงแต่บางหรือดูเหมือนจะไม่มีเลยก็ว่าได้ คุณสารภาพว่าขนย้ายคุณไม่มาก คุณก็เลยตกลงใจเบาๆถอนมันออกจนถึงมันเกือบจะมองไม่เห็นเลยขณะนี้ คุณพูดว่ามันคุ้มเป็นอันมากที่แลกเปลี่ยนกับความเจ็บเพราะว่ามันทำให้ทุกคนที่ได้เล่นเสียวกับคุณนั้น ชื่นชอบเป็นที่สุดผมก็เช่นกันในเวลานี้ได้ลงลิ้นเลียแบบที่ไม่มีอะไรมากีดขวาง มันเป็นความอยากที่สุดในชีวิตของผมเลยก็ว่าได้ เล่นเสียวกับเด็กมาทุกจำพวกแม้กระนั้นไม่เคยพบใครกันแน่ที่ไม่มีขนสลากกินแบ่งอย่างงี้มาก่อน จัดกับคุณไปแบบร้ายแรงหนำใจเป็นที่สุดมันทำให้เกิดความรู้สึกว่ารูของคุณนั้นกระชับมากขึ้นอีกด้วย
ช่วงนี้ผมแปลงเป็นผู้ที่เพ้อรำพันถึงคุณอย่างสม่ำเสมอ แม้คุณจะเป็นสาวไซด์ไลน์ที่พวกเราสามารถจะเรียกใช้บริการได้ตลอดแม้กระนั้นก็ดูราวกับว่าคุณจะรู้สึกตัวว่าคุณนั้นมีของดีของเด็ก มีการเปลี่ยนแปลงราคาขึ้นอีกน้อยแม้กระนั้นก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับผม เนื่องจากราคาที่ผมจ่ายไปกับความสบายที่ผมได้รับมันคุ้มอย่างมาก สักครู่ทดลองคุยกับคุณมองว่ามาเป็นเด็กผมแบบสุดกำลังประเดี๋ยวจะดูแลเดือนละกี่หมื่นก็ว่ากันไป

ความคิดเห็น