หนังโป๊ดูฟรี เมื่อไรที่ชีวิตหงอยเหงาให้พวกเรามีกิ๊กดูแล้วจะทราบว่าดีจัง

หนังโป๊ดูฟรี เพื่อนพ้องเคยกล่าวว่าเมื่อไรที่พวกเราหงอยเหงาเพียงแค่พวกเราโทรศัพท์หากิ๊กชีวิตก็จะแปลงแล้ว คิดมาตลอดว่าวันใดวันหนึ่งนึงหากแฟนจับได้น่าจะกำเนิดปัญหาอย่างแน่แท้ คำว่าซักวันนึงก่อนหน้านี้นั้น 2-3 ปีมาแล้วมอง หนังโป๊ดูฟรี ไม่เห็นเขามีปัญหากับแฟนเลย โน่นก็เนื่องจาก คำว่ากิ๊กของพวกคุณนั้นเป็นกิ๊กของแท้มิได้มีความรักหรือห่วงใยกัน มันก็เลยเป็นเพียงแต่เพื่อนฝูงคู่เหงาหงอยในตอนที่พวกเรานึกถึงกันแค่นั้นแต่ว่าเดี๋ยวนี้เพื่อนฝูงคนนี้เปลี่ยนไปเป็นว่าเป็นผู้ที่ถูกใจดูหนังหนังโป้เพื่อนพ้องมากขึ้นเรื่อยๆ คุณพูดว่าจำต้องดูหนังโป้ไว้มากมายสักนิดสักหน่อยเนื่องจากว่าบางทีบางครั้ง กำเนิดแฟนต้องการจะขอเล่นท่าแปลกหรือกิ๊กต้องการเล่นท่าแปลก จะได้มีท่าทางเด็ดๆไปเล่นกับเขาบ้าง ซึ่งหลังจากนั้นวันนี้เขาพูดว่าเขาแฮปปี้กับแฟนเยอะขึ้น เนื่องจากเขาได้เอาลีลาท่าทางในหนังโป้ไปทดลองเล่นกับกิ๊กมาแล้วเขามีความรู้สึกว่ามันดีมันได้ ก็เลยชักชวนแฟนมาดูหนังโป้ในเรื่องที่เขาถูกใจ และก็เล่นท่าเสียวไปร่วมกัน กลายเป็นว่าชีวิตรักของเขากับแฟนมากยิ่งขึ้นไปอีกหลายเท่า มันก็เลยทำให้พวกเราเริ่มคิดแล้วว่าความจริงแล้วการมีกิ๊กนั้นมิได้มีอะไรที่ลำบากนะ ก็ราวพวกเรานะมีเพื่อนฝูงคนไม่ใช่น้อยแม้กระนั้นสนิทใกล้เชื้อกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเพื่อนพ้องเป็นสุขชีวิตพวกเราก็เริ่มมีการเปลี่ยน เริ่มจะมองหากิ๊กเขาบ้างแล้วเวลานี้ หนังโป๊ดูฟรี แล้วก็สุดท้ายไม่นานเรียกว่าไม่ถึง 7 วันเลยด้วย ผู้ที่แอบรักพวกเรามาอยู่ในขณะนี้เขาก็ยืนขึ้นมาคุยกับพวกเราแบบตรงๆไม่เคยทราบเป็นเนื่องจากเขาบางทีอาจจะไปได้ยินเรื่องราวจากเพื่อนฝูงพวกเราหรือไม่เลยกล้าที่จะมาบอกกับพวกเราว่าพวกเราเป็นกิ๊กกันไหม จะให้พวกเราตอบว่ายังยังไงไม่มีคำตอบจากพวกเราอย่างแน่แท้ แต่ว่าเวลาเขาชักชวนพวกเราท่องเที่ยวไปเปลืองที่ไหนพวกเราก็ไปกับเขาตลอด ก็บอกแล้วว่ามิได้รักแม้กระนั้นต้องการจะมีผู้ที่มาทักตอนในตอนที่เหงาหงอยเพียงแค่นั้น
ท้ายที่สุดในเวลาที่พวกเรามีกิ๊กแบบเอาจริงเอาจังก็มาถึง มันตื่นเต้นมากมายก่ายกองภายหลังที่มิได้นอนกับผู้ใดเลยนอกเหนือจากแฟน ทีแรกที่ได้กับเขามันราวกับความรู้สึกที่พวกเราเสียเนื้อเสียตัวหนแรกไม่มีไม่ถูก มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมอย่างยิ่ง ตอนนั้นบอกได้เลยว่า ความระทึกใจทำให้น้ำแตกมาเยอะไปหมด เขาโลมโลมเลียตัวเราทั้งตัว มันทำให้พวกเรามีความคิดว่าพวกเรานั้นเป็นเทพธิดาเป็นเช่นสรวงสวรรค์ ที่เป็นสุขที่สุดแล้วเดี๋ยวนี้ และโดนเขาซ้ำๆแทงแบบไม่ยั้ง 2 รอบติดเลย มันเป็นความรู้สึกเสียวที่เกือบลืมไปแล้วในเรื่องอย่างนี้ ภายหลังจากข้าวเสร็จรอบแรกไปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยในเวลานี้ก็รู้สึกตื่นเต้นและเพลิดเพลินใจสบายตัวเป็นที่สุด มิได้โดนจัดหนักจัดเต็ม แล้วได้ปลดปล่อยเสียงร้องคร่ำครวญอย่างนี้มานานแล้ว ที่สำคัญที่สุดเกือบจะไม่เคยดูหนังโป้แบบเสียงดังอย่างนี้มาก่อนเลย ปัจจุบันนี้ดุจว่าเขาจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งแล้ว เขาจัดแจงให้กับพวกเราราวเมื่อกี้นี้ไม่มีไม่ถูก พวกเราได้แต่ว่านอนฟังเสียงหนังโป้รวมทั้งจับกุมตัวเขาไปเล่นไปด้วย แล้วเขาก็ลงไปเลียที่หี ของพวกเราอีกครั้งปัจจุบันนี้มันไม่ไหวสั่นเทิ้มไปทั้งผองด้วยความเสียว และจากนั้นก็โดนเขารัวแทงอีกครั้งแบบไม่ยั้ง รอบนี้เด็ดกว่าเดิม พาพวกเราเสร็จไม่น้อยกว่า 4 ครั้ง มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต การมีกิ๊กเป็นสีสันของชีวิตโดยแท้

ความคิดเห็น