หนังโป๊ใหม่ มันยั้งใจไม่ไหวจริงๆมองเห็นอีกทั้งหีมองเห็นอีกทั้งนม

หนังโป๊ใหม่ สหายที่สนิทกันที่สุดมีอะไรก็จะต้องช่วยเหลือกัน แต่ว่าวันนี้ผมยุ่งคุณกล่าวว่าจะขอมานอนด้วย แต่ว่าผมติดพาแฟนท่องเที่ยวแต่ยัง หนังโป๊ใหม่ ไงคุณก็การันตีว่าจะมาอยู่ที่ห้องผม ไม่มีปัญหาฝากกุญแจไว้ตามอัธยาศัยเลยคุณวันนี้ผมกระหายจัดหนักขอมาเย็ดหีแฟนก่อนตามใจ นัดหมายกันมา 2-3 วันแล้วประเดี๋ยวความกระหายจัดมันจะดึงเกมส์ยาวทำให้เสียอารมณ์ได้
แล้วผมกับแฟนก็จัดหนัก เย็ดหีกันอย่างเบิกบาน จัดไป 2 รอบตอนต้นก็มีความคิดว่าจะนอนที่ห้องแฟน แต่ว่าคุณก็ไม่สบายด้วยเหตุว่าประเดี๋ยวน้องคุณจะมาหาเวลาดึกดื่นบินมาจากบ้านนอก เย็ดหีกันเสร็จคุณก็จำเป็นต้องรีบเก็บห้องรอน้องก่อน ผมเลยจะต้องกลับห้องตนเอง กลับมาที่ห้องคุณก็พบเพื่อนฝูงที่รักนอนอยู่บนเตียงเล่นโทรศัพท์เคลื่อนที่อย่างสบายๆแม้กระนั้นพอเพียงมันมองเห็นหน้าผมแค่นั้น มันก็ร้องไห้และก็มาตีผมอย่างมาก “อะไรว่ะเนี้ย” มันกล่าวว่าเพื่อนฝูงผมที่เป็นแฟนมันแอบไปมีบุคคลอื่น ก็เคยบอกแล้วว่าอย่าไปยุ่งกับมันไอ้ต้อมเนี้ย ภรรยามันมากมาย คุณก็ร้องไห้เล่าราวทุกๆอย่างเกือบจะครึ่งคืน ไม่เพียงแค่นั้น คุณยังเอาสุรามากินในห้องผมด้วย ผู้เดียวก็จัดไปครึ่งขวดได้แล้ว อาการเมาแล้วหลังจากนั้นก็ชอบบ่นก็เริ่มขึ้น
ช่วงแรกผมก็ไม่คิดอะไร แม้กระนั้นพอเพียงมองดูไปมองดูมามันก็ขาวดีแถมกางเกงตัวเล็กของมันก็โชว์ขอบกางเกงชั้นในเป็นระยะ มันทำให้เริ่มเสียวขึ้นมาเช่นกัน หนังโป๊ใหม่ ขนาดว่าเย็ดหีแฟนมาแล้ว 2 รอบแม้กระนั้นมาพบกลิ่นใหม่แบบงี้ก็เริ่มจะทนไม่ได้เช่นกัน คุณก็เริ่มจะคุมอารมณ์ไม่ไหวอาการเมาเริ่มมาก แล้วคุณก็ไปห้องสุขาแม้กระนั้นคุณก็เรียกผมไปช่วยเนื่องจากว่าคุณเมาหนัก เสื้อผ้าแฉะหมดให้คุณจัดแจงเปลี่ยนเสื้อผ้าเอง แต่ว่าปัจจุบันนี้คุณคงจะลืมว่าอยู่ภายในห้องผม คุณจัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าออกหมดไม่สนใจผมว่าจะมองดูอะไร นมก็ขาวหีก็ชัดไม่ไหวแล้ว พุ่งเข้าไปหาคุณกอดคุณแล้วหลังจากนั้นก็แลกเปลี่ยนลิ้น คุณก็เล่นด้วยไม่มีเสียงตอบรับอะไรเท่าไรนัก คุณก็มาช่วยจัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าผมออก และจับควยผมชักว่าวเบาๆแล้วหลังจากนั้นก็ลงไปดูดควยในทันที เยี่ยมเลยอย่างงี้ คุณดูดไม่นานก็ให้ผมนอนรวมทั้งขึ้นควบผม คุณลืมตาดูที่ผมและก็กล่าวว่า “แตกในเลยจ๊ะ” ทำอย่างไรดีแตกก็แตกคุณควบตรอกอย่างเสียวเสียงครางก็บันเทิงใจสุดๆพวกเราเปลี่ยนกันเล่นท่าสลับไปๆมาๆหลายกระบิดกระบวนๆก็ผมน้ำ 3 แล้วมันก็จะอึดสักนิดสักหน่อยคุณก็บอกยอดเยี่ยมอึดที่สุดถูกใจที่สุด เอาอีกโต้ง เอาอีก ดอกเดียวที่เกินพอ

ความคิดเห็น