เย็ดกัน พวกที่ปากก็พูดว่ารังเกียจแต่ว่าเวลาได้พบของแท้อมเกือบจะไม่เคยผู้ใด

เย็ดกัน พวกหญิงผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยถูกใจกล่าวกันว่าพวกที่ดูหนังโป๊นั้นโรคทางจิต หรือไม่ก็จะกล่าวว่าเป็นคนที่หื่นกามา แกล้งถามคำถามว่าตนเองนั้นไร้เดียงสาเกลียดชังที่จะดูหนังโป๊เกลียดชังที่จะพึงพอใจอะไรจำพวกนี้ พอลองได้อมควยเข้าปาก พวกคุณก็เกือบจะไม่เคยขายออกมากันเลยทั้งยังดูดทั้งยังอมอีกทั้งเลีย เย็ดกัน เล่นเสียวไม่ยินยอมหยุดบางครั้งบางคราวไม่เพียงพอเท่านั้นแล้วว่าจะโดนเย็ดจนถึงน้ำแตกไปแล้ว ก็ยังมาจับเล่นก็ยังมาดูดควยไม่ยินยอมเลิกราไปเลยก็มี มองเห็นมามากมายแล้วกับพวกที่ฝากบอกอปิ้งแม้กระนั้นเวลาพอเพียงควยเข้าปากและก็บอกอีกอปิ้ง

ราวกับเด็กสถานที่สำหรับทำงานที่ผมรู้จักเวลาพวกเราพักตอนกลางวันเลยมีเวลาคุยกันก็จะมาคุยกันเรื่องหญิงบ้าง ที่สำคัญที่สุดก็มีการแชร์หนังอาร์ออนไลน์ให้กันมองคือเรื่องธรรดา แล้วเราก็เข้าใจกันดีอยู่แล้วอยู่ว่าคุณนั้นจะถูกใจมากล่าวกับเราว่าพวกลามกจกเปรต คนโรคจิตที่ถูกใจแอบมองหนังอาร์ บอกได้เต็มปากเลยเราไม่เคยแอบเรามองกันแบบเอาจริงเอาจัง บางครั้งก็คิดไปเลยว่าหากน้องคนนี้โดนเราสักหนึ่งครั้งก็น่าจะดีไม่น้อย คุณเป็นคนสวยดูแล้วก็เป็นคนไร้เดียงสาจริงๆแม้กระนั้นคุณก็มีคู่รักแล้วผมไม่ค่อยเชื่อเลยว่าคุณนั้นจะรังเกียจดูหนังโป๊บิดาผมสบโอกาสผมก็ทดลองแยกกับคุณมองว่าได้โอกาสไหมที่พวกเราจะได้เล่นเสียวกัน

ผมจัดแจงคิดแผนมอมเหล้าคุณคุณนั้นเป็นผู้ที่ออกจะดื่มหนักอยู่แล้ว เย็ดกัน การจะมอมเหล้าคุณนั้นก็เกิดเรื่องที่ออกจะยากพอควร แต่ว่าไม่ว่ายังไงถ้าเกิดจิตใจพวกเราถึงทุกสิ่งก็ได้โอกาสเสมอ จนกระทั่งสุดท้ายคุณก็ติดกับของผมที่โดนผมเล่าจนได้ การที่คุณวางใจคุณเลยไม่คิดอะไรมากมายแต่ว่าความแน่ใจของคุณนั้นวันนี้คุณจะต้องเป็นของผม มิได้บังคับฝืนใจคุณเพียงแค่พวกเราเปิดหนังเอ็กซ์ให้คุณมอง มองลักษณะของคุณว่าจะออกมาในแบบไหน ฉันถูกใจดูหนังเอ็กซ์อย่างเป็นจริงเป็นจังและก็คุณนั้นก็ออกอาการเมามากแล้วด้วย ผมก็แกล้งไปประสานมือถือแล้วถึงไปตามง่ามมือหรือจะมีลักษณะอาการไหม ไม่นานนักคุณก็เริ่มประสานมือผมแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มที่จะผสานมือกันนั้นเป็นการกล่าวว่าคุณพร้อมที่กำลังจะได้เล่นเสียวกับผม

ผมไม่คอยช้ารีบจัดแจงล้วงเข้าไปภายใต้กางเกงลิงของคุณ น้ำหีของคุณมาเต็มมือผมไปหมด ก็แบบงี้ล่ะผู้ที่กล่าวว่าเกลียดดูหนังโป๊แต่ว่าพอใช้มองน้ำแตกมาก่อนเลย ไม่รอคอยช้ารีบจัดแจงถอดกระโปรงคุณออกอย่างเร็วและก็จัดกางเกงลิงของคุณด้วย ผมจับคุณหันหลังและเล่นทางประตูข้างหลัง ตูดสวยขาวกระเด้งดีเป็นอย่างมากผมตรอกยับแบบไม่ยั้ง ในจังหวะที่ได้โอกาสเพียงแต่น้อยนิดในตอนนี้พวกเราอยู่กันในส้วมมองเห็นเพียงแค่ 2 คน ไม่มีผู้ใดมาดูพวกเราหรือพบพวกเราอย่างไม่ต้องสงสัย คุณปลดปล่อยเสียงครางออกมาหนังเย้ายวนเป็นอย่างมาก ร้องว่าเสียวและค้างแบบไม่หยุด ด้วยอาการเมาร่วมกันก็ซอกซอยดิอย่างเดียวยาวนานกว่าที่ผมคิดไว้เป็นอันมาก แม้กระนั้นผมก็ไม่เสียท่าที่จะปล่อยน้ำแตกใส่หีของคุณ ในขณะที่ผมเสร็จนั้นผมรีบมาปลดปล่อยภายนอกโดยทันทีและก็เป็นไปตามคาดจริงๆคุณเมาถึงที่กะไว้คุณคว้าควยผมเข้าปากและจากนั้นก็ดูดเล่นอย่างเอาจริงเอาจัง กระทั่งผมจำเป็นต้องเย้าแหย่คุณว่าไหนพูดว่าเกลียดดูหนังโป๊เพียงพอกระหายจัดมากยิ่งขึ้น เอาเข้าปากเลยจ๊า แล้วคุณก็ตีมาที่ตัวผมเบาๆคุณพูดว่าก็มันเสียวทนไม่ได้แล้วนี่ท้องนา สตรีเหล่านี้อย่าไปเชื่อคำพูดจำต้องใช้น้ำหำกับพวกคุณสิ่งเดียว

ความคิดเห็น