หนังโป๊ มันอดไม่ไหวแล้ว

หนังโป๊ ผมกับดอกกุหลาบรักชอบกันมานานก็จริงอยู่ แต่ว่าพวกเราไม่ค่อยได้มีเวลาคุยกันมากแค่ไหนนัก ที่เป็นแบบนี้ด้วยเหตุว่าพวกเราต่างคนต่างก็อายซึ่งกันและกันนั่นเอง ไม่ทราบเช่นเดียวกันว่ารักกันเข้าไปได้อย่างไร
บ้านผมน่ะเป็นบ้านนอก ไม่มีหรอกนะครับเรื่องประปาอย่างที่คนเมืองกรุงเทวดาฯเค้ามีกัน โดยเหตุนี้น้ำดื่มน้ำใช้ทั้งหลายก็เลยอาศัยน้ำลำคลองกันทั้งยังหมู่บ้าน คนใดกันขยันก็ตักไปอาบที่บ้าน แต่ว่าผมเป็นคนขยันน้อยอยู่สักนิดสักหน่อย ก็เลยพาตัวไปอาบที่ลำคลองให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย อีกอย่างลำคลองมันอยู่เบื้องหน้าบ้านเสียด้วย เพียงแค่เดินลงมาที่

ท่าน้ำแค่นั้นก็เป็นระเบียบ แต่ว่าพวกหญิงเค้าถูกใจตักกันขึ้นไปอาบที่ห้องอาบน้ำก็ตามเค้าเถิด
วันนั้นผมกำลังสระสรงแม่น้ำคงคาในท้องคลองอย่างเริงร่าสดชื่นอยู่นั้นเอง ดอกกุหลาบก็แวะมาหาผม แต่ว่าคุณมิได้มาเพียงผู้เดียวโดยลำพัง คุณพาเพื่อนพ้องสาวมาด้วย ผมก็เลยพูดเชิญชวนคุณกับสหายๆให้ลงมาเล่นน้ำร่วมกัน ดอกกุหลาบว่าไม่มีผ้าผลัด ผมคิดแล้วเชียวว่าจะต้องมารูปนี้ ก็เลยบอกให้คุณกับเพื่อนฝูงไปเอาโจงกระเบนของแม่ผมมาผลัด เรื่องก็จบสิ้นลงด้วยดี
ตลอดระยะเวลาที่เล่นน้ำร่วมกันนั้น จิตใจผมมันไม่ค่อยจะอยู่กับเนื้อกับตัวเลย ด้วยเหตุว่ามองเห็นๆอยู่ซึ่งๆหน้าว่าความขาวความเจ้าเนื้อที่ดอกกุหลาบมีนั้นมันมากแค่ไหน เฮ้อ..แล้วเพื่อนฝูงๆของดอกกุหลาบก็เช่นเดียวกัน หนังโป๊ เด็กอะไรก็ไม่รู้เรื่อง..เพียงแค่ 16-17 ปีเพียงแค่นั้นแต่ว่าดันขนกันมาเสียมากมาย โดยเฉพาะ นมนั้นช่างเบ้อเริ่มเทิ่มเบ้อร่ากันนัก ตอนที่พวกคุณขึ้นไปนั่งพักเอาแรง ผ้าถุงแฉะๆรัดตัวเสียจนกระทั่งมองเห็นหมดว่าบั้นท้ายนั้นงอนงามแค่ไหน ข้างหน้าก็โหนกนูนไม่แพ้กัน ผมดูแล้วใจสั่นจนกระทั่งไม่กล้าขึ้นจากน้ำ ก็เจ้าคนร้ายประจำตัวน่ะสิดันลามกตื่นมา
ผมมองดอกกุหลาบแล้วจินตนาการเพริดไปว่าเมื่อไรหนอจะได้ภิรมย์สมรักกับคุณเสียรู้ ส่วนเรื่องที่คุณจะมาเล่นน้ำตามลำพังทลายกับผมน่ะเลิกคิดเลิกหวังได้โดยเด็ดขาด ยิ่งคิดก็ยิ่งกลุ้มใจ ผมก็เลยไม่ทันได้ยินว่าดอกกุหลาบบอกอะไร มาผวาตระหนกตกใจอีกรอบในระหว่างที่คุณเข้ามาบอกอยู่ใกล้ๆนั่นเอง
“พี่หล่อ ไปว่ายร่วมกันไหม”
“ไม่ล่ะ พี่จำต้องขอตัวก่อนนะ ชวนดอกกุหลาบกับเพื่อนฝูงๆเหอะ ประเดี๋ยวพี่จะขึ้นกับแล้วเนื่องจากว่าอาบมานาน”
ครั้นเมื่อดอกกุหลาบกับเพื่อนพ้องๆคุณพากันว่ายออกไปกึ่งกลางลำคลอง ผมก็เลยฉวยโอกาสหันหลังให้คุณและก็เดินขึ้นจากน้ำ ที่จำต้องคอยให้ดอกกุหลาบว่ายออกไปไกลๆเนื่องจากว่ากลัวคุณมองเห็นความเปลี่ยนไปจากปกติของร่างกายผมน่ะซีนะครับ
ภายหลังวันนั้นแล้วผมก็คิดมากเกี่ยวกับหัวข้อนี้ด้วยเหตุว่าคิดหาวิธีฟันดอกกุหลาบไม่ออก วันๆก็เลยมัวแต่นั่งซึมกระทือจนกระทั่งเพื่อนฝูงๆทักกันขรมว่าเป็นอะไร
เมื่อมองเห็นพวกสหายๆเพียงแค่นั้นความนึกคิดผมก็วิ่งปร๊าดโดยทันที
“ไชโย..นึกออกแล้วโว้ย”
เพื่อนพ้องๆพากันสงสัย ผมก็เลยขยายให้ฟังแล้วก็พร้อมนั้นก็อ้อนวอนจากเพื่อนฝูงๆด้วย เพราะถ้าหากไม่เช่นนั้นไม่มีวันเสร็จอย่างไม่ต้องสงสัย
เย็นของวันพรุ่งนี้ ผมพาสหายๆที่หล่อๆร่วมกันทุกคนไปเชิญชวนดอกกุหลาบและก็เพื่อนฝูงๆคุณเล่นน้ำ แต่ว่ากว่าจะได้เล่นน้ำก็เกือบจะดวงอาทิตย์ตกดินเพราะว่าผมคิดแผนเอาไว้เองว่าควรต้องใช้ความมืดมนเป็นเครื่องไม้เครื่องมือด้วย โดยเหตุนี้พอลงน้ำไม่ทันไรฟ้าก็มืดแล้วต่างจังหวัดน่ะมันสว่างเสมือนกรุงเทพมหานครเสียเมื่อไร กล่าวถึงมืดก็ไม่มืดนัก เรียกว่ามัวๆคงจะได้ แรกๆก็เป็นการเล่นจับกลุ่มกันอยู่ ครั้นเมื่อเล่นกันไปนานๆพวกเพื่อนพ้องๆผมก็ปฏิบัติตามแผนที่ได้ตกลงกันไว้เป็น อุตสาหะหาทางแยกดอกกุหลาบออกมาจากเพื่อนฝูงๆคุณให้ได้ ความที่เพื่อนฝูงๆผมเป็นคนดูดีๆร่วมกันทั้งหมด ก็เลยไม่เป็นการยากเลยที่เร็วนี้ๆต่างก็จับคู่ว่ายกันเป็นคู่ๆจะเหลือสันโดษเพียงลำพังผู้เดียวก็คือดอกกุหลาบเพียงแค่นั้น..ก็เข้าล็อคเผงน่ะซี
ผมว่ายเข้าไปหาคุณ พอเพียงใกล้ก็ดำตรงลงไปแล้วก็ฉวยโอกาสกอดคุณใต้น้ำ ดอกกุหลาบร้อง ว้าย เบาๆด้วยความสะดุ้ง ตีผมดังพลั่กรัม.แม้กระนั้นไม่เจ็บมากแค่ไหน ต่อไปนี้มือที่อยู่ใต้น้ำก็เริ่มก่อกวนล้วงเข้าไปในผ้าถุงคุณรวมทั้งตะครุบเต่าท้องนาตัวใหญ่เบ้อเริ่มไว้กระทั่งเต็มอุ้งมือ อื้อฮือ..โหนกจังเลย ผมนึกในใจ
ดอกกุหลาบดิ้นอึกอักแต่ว่าไม่หลุด ผมกระซุบกระซิบข่มขู่คุณที่ขอบหูว่า
“อย่าดิ้นนะดอกกุหลาบ หากดิ้นจะดึงผ้าถุงให้หลุดในตอนนี้ล่ะ”
ว่าแล้วผมก็แกล้งทำเป็นกระตุกผ้าถุงเบาๆดอกกุหลาบร้องว่าบ้า แต่ว่าผมเวลานี้เลิกขี้อายแล้ว เนื่องจากทราบดีว่าขืนทำขี้อายเป็นอดกินแน่นอน
ผมลอยคอเข้าทางข้างหลังดอกกุหลาบ มือซ้ายกุมเต่าท้องนา ส่วนมือขวาบีบเคล้นอกคุณ ดอกกุหลาบรีบจมตนเองลงในน้ำจนกระทั่งเหลือแค่หน้าแค่นั้นที่โผล่เหนือน้ำ อย่างนี้เข้าล็อคเผงอีกอย่างฟลุ้กที่สุด
ความมืดดำโรยตัวลงมาอย่างช้าๆด้านในลำคลองมีแต่เพียงเงาเห็นเป็นเงาๆของสหายๆผมรวมทั้งเพื่อนพ้องๆดอกกุหลาบอยู่ไกลๆซึ่งต่างก็อยู่กันเป็นคู่ๆผมเพ่งพินิศตามองฝ่าความมืดดำมัวมีความคิดเห็นว่าเพื่อนพ้องผมแต่ละคนก็กำลังกอดสาวไว้ทั้งหมด บางคู่กำลังจูบกันเสียด้วยซ้ำ เมื่อมองเห็นแบบงี้ผมก็เลยเริ่มด้วยการจุมพิตติ่งหูของดอกกุหลาบก่อน ต่อมาก็เล็มมาที่คอและก็เนินอกที่โผล่พ้นเหนือน้ำ ดอกกุหลาบยืนตัวแข็งทื่อ มันเป็นการเร่งเร้าที่ผมตั้งใจทำแก่ดอกกุหลาบอีกทั้งสามจุดเป็น จูบปากคุณพร้อมด้วยขยำขยี้เต้าเต่งแล้วก็บีบกดเนินนูนระดับล่าง
ความที่ผมไม่ค่อยเคยคุ้นกับเรื่องอย่างงี้ การจุมพิตก็เลยไม่เผ็ดร้อนสักเท่าไหร่ แม้กระนั้นเร็วนี้ๆดอกกุหลาบก็จูบตอบเป็น ด้วยเหตุนั้นก็เลยเป็นการจูบแบบแลกเปลี่ยนลิ้นกันขึ้นที่กึ่งกลางลำคลองอย่างรุ่มร้อน เสียงดอกกุหลาบครวญครางสั่นเครือเมื่อผมลดบริเวณใบหน้าลงมาดูดย้ำยอดอกคุณที่ปริ่มเปรมน้ำ ถึงในเวลานี้ผ้าถุงคุณเลื่อนหลุดออกมาจากขมวดปม เปิดเผยให้มองเห็นความขาวผ่องใสของบัวสวยทั้งสองอย่างเต็มตา ขนาดของบัวคู่นี้ล้นมือผมเหมือนอย่างที่คิดไว้ไม่มีไม่ถูก
ผมดูดข้างซ้ายก่อนย้ายมาดูดข้างขวา ส่วนระดับล่างนั้น..เจ้าน้องชายตัวการที่ลุกผงาดขึ้นมากำลังปฏิบัติภารกิจทิ่มแทงอย่างบ้าคลั่ง ยังมิได้เข้าไปข้างในหรอกขอรับ..เพียงแค่ด้านนอกเพียงแค่นั้น แต่ว่าก็สามารถทำให้ดอกกุหลาบครวญซี้ดซ้าดได้แบบเดียวกัน
ดอกกุหลาบกอดคอผมแน่น ในเวลาที่ผมเฝ้าแม้กระนั้นดูดนมคุณเช่นเดียวกันกับเป็นเด็กแรกเกิดผู้หิวหิวนมแม่ ไม่ช้าผมก็ล้วงมือลงไปด้านล่างคว้าเต่าทุ่งนาคุณไว้พร้อมด้วยชอนไชปลายนิ้วลงไปที่รอยแยก ดอกกุหลาบลืมตัวถ่างขาออกจากกัน ก็เลยเป็นจังหวะดีที่นิ้วผมจะได้ได้โอกาสแหย่ลึกลงไปอีก..สุดท้ายก็สุดปลายนิ้ว ผมชักนิ้วเข้าออกพร้อมด้วยขูดเบาๆกับหลืบข้างใน ดอกกุหลาบครางครวญเสียงสำลักอยู่ในคอ ส่ายเอวกระฟัดกระเฟียดมือผมเป็นนุงนัง
เมื่อมองเห็นอาการคุณเป็นอย่างงั้นผมก็เลยชูขาข้างหนึ่งของคุณพิงแขนผม สรุปว่าเดี๋ยวนี้ดอกกุหลาบยืนอยู่ในน้ำด้วยขาฝ่ายเดียวเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นผมยังไม่หยุดชอนไชกระแทกกระเทือน เพราะว่าปรารถนากระตุ้นอารมณ์คุณให้ร้อนจนกระทั่งขีดสูงสุดซะก่อน จนตราบเท่าดอกกุหลาบครวญออกมาเป็นเชิงว่าทนไม่ได้แล้วนั่นแหละผมก็เลยบรรจงป้อนกล้วยหอมผลสวยของผมให้คุณกิน บังเอิญเสียด้วยที่กล้วยหอมผมนั้นผลออกจะใหญ่ยาวกว่าธรรมดาแถมอุ้งปากข้างล่างดอกกุหลาบก็ยังแออัดคับแคบ ก็เลยเป็นการป้อนกันที่ค่อนจะตรากตรำสักนิด แต่ว่าไม่นานเท่าใดก็ป้อนจนกระทั่งเสร็จ กล้วยหอมทั้งยังผลไม่มีเหลือเลยแม้กระทั้งสักเซ็นต์
ดอกกุหลาบยืนนิ่งอึ้ง ด้านในคุณบีบเป็นก็เลยหวะ ผมสาวออกมอปิ้งช้าๆเนิบๆใกล้ที่จะหมดลำนั่นแหละก็เลยขับไสเข้าไปใหม่อีกทีอย่างช้าๆเรื่อยๆผมทำอยู่อย่างงี้จวบจนกระทั่งดอกกุหลาบครวญคร่ำซี้ดๆไม่ขาดปากกระดอนบั้นท้ายเข้าพบอย่างลืมตัว ผมกระซิบกระซาบถามคุณว่าเจ็บหรือไม่ ดอกกุหลาบไม่ตอบแม้กระนั้นผงกศีรษะ ผมถามถัดไปอีกว่า..แล้วเสียวไหม คุณก้มศีรษะรับแล้วหลับตาลง
ผมสาวเข้าสาวออกอย่างช้าๆก่อนที่จะเร็วขึ้นตามดีกรีความเสียวที่มากขึ้นมา การร่วมรักกันในน้ำนี้แรงกระทบกระแทกจะไม่ร้ายแรงราวกับอยู่บนบก แถมยังมีความฝืดคับอีกด้วย ถือว่ามีรสชาติดีแปลก
ดอกกุหลาบบอกผมว่าคุณปวดเมื่อย ผมก็เลยพาคุณมาที่ท่าน้ำถึงแม้ว่าร่างกายพวกเราสองยังแทงใส่กันอยู่อย่างนั้น เมื่อมาถึงท่าน้ำผมให้คุณหันหลังให้แล้วก็เกาะบันไดท่าน้ำไว้ ตัวผมเข้าทิ่มคุณทางเบื้องหน้าเบื้องหลัง ดอกกุหลาบอุทานเบาๆเมื่อผมขยำนมคุณพร้อมๆกับกระฟัดกระเฟียดเต็มกำลัง แล้วก็ฝ่าลูกเดียวจนกระทั่งน้ำกระเพื่อม ยิ่งได้ยินคุณครางครวญผมยิ่งรัวร้ายแรงเพิ่มขึ้น ในที่สุดผมจับสองขาคุณไว้ก่อนชนถี่มากอย่างไม่สนใจแล้วว่าจะมีคนไหนกันแน่ได้ยินหรือมองเห็นความประพฤติของผม ดอกกุหลาบกรีดเสียงร้องออกมาอย่างโหยหวนก่อนจะเกร็งไปทั้งยังกายรวมทั้งฟุบหน้ากับท่าน้ำ ในเวลาเดียวกันนั้นผมก็กระแทกกระเทือนสุดแรงเป็นหนสุดท้าย ความอุ่นร้อนกระฉูดใส่ร่องหลืบดอกกุหลาบจนถึงล้นปนกันน้ำลำคลอง
เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วผมหันไปมองดูให้ทั่วตัว หนังโป๊ ปรากฏว่า สหายผมแต่ละคนกำลังทำอย่างที่ผมทำกับดอกกุหลาบไม่มีไม่ถูก เสียงครางเสียงสูดปากเซ็งแซ่ จนถึงผมเกิดความรู้สึกทางเพศอีกทีทั้งที่ยังแทงค้างอยู่กับหลืบลึกล้ำของดอกกุหลาบ ซึ่งดอกกุหลาบเองก็อดอุทานออกมามิได้เมื่อมันขยายตัวยาวเหยียดอีกรอบด้านในร่างคุณ
ผมกระซิบบอกดอกกุหลาบให้มองสหายๆของคุณว่ากำลังทำอะไรกันอยู่ คุณหันไปมองดูแล้วหยิกผม ฮ้า..แบบงี้งามสิ คุณหยิกผมได้ผมก็กระแทกคุณได้เช่นเดียวกัน ว่าแล้วผมก็เลยเริ่มรอบสองอย่างทำเวลาในทันที ครั้งนี้ผมจับดอกกุหลาบนั่งสวมและก็ให้คุณเป็นข้างกระแทกกระเทือนบ้าง ดังเดิมขอรับ..น้ำในลำคลองกระจัดกระจายตราบจนกระทั่งคุณถึงจุดสูงสุดนั่นแหละถึงได้หยุดกระเพื่อม
สรุปว่าวันนั้นผมได้ฟันดอกกุหลาบเสียสองรอบจนถึงหนำใจ และก็เพื่อนฝูงๆผมด้วยที่โชคดีส้มตกใส่ค่อยสบายตัวไปตามๆกัน จากนั้นเราก็มาเล่นน้ำกันตอนเวลาค่ำๆมืดๆเสมอๆ
โธ่–เล่นน้ำแบบงี้ เล่นตลอดปีก็เอา

ความคิดเห็น