คลิปโป้ไทย เพียงแค่คืนแรกก็ได้เย็ดกันจากนั้นจัดยาว

คลิปโป้ไทย คิดถึงบ้านนอกจังขณะนี้ไม่รู้เรื่องเป็นอะไรมันก็มาพบวันหยุดชิดกัน 3 วันพอดิบพอดีกลับไปอยู่บ้านสักนิดสักหน่อยก็น่าจะดีบิดามารดาจะได้หายนึกถึง 3 เดือนแล้วมิได้กลับไปอยู่ที่บ้านทั้งๆที่ก็มิได้ไกลอะไรเลยเพียงแค่ 300 กว่ากิโลเอง แล้วพอใช้กลับมาจริงก็สุขใจอย่างบอกผิด ได้พบเพื่อนพ้องๆที่มิได้เจอะกันมานานแล้วก็ได้พบกับสาวคนใหม่ที่พึ่งจะย้ายมาอยู่ในหมู่บ้านพวกเราได้สัก 6 เดือน คุณน่ารักน่าเอ็นดูถูกผมอย่างยิ่ง คลิปโป้ไทย ไม่คิดว่าการกลับมาคราวนี้จะได้คุณเป็นแฟนจริงๆ
เข้าบ้านทักญาติพี่น้องเสร็จก็ออกไปพบสหายที่บ้านก็ไปแวะที่ร้านค้าหน้าหมู่บ้านก็ได้พบกับคุณพอดิบพอดี ผมสะดุ้งนิดหน่อยไม่คิดว่าคุณเป็นนางกำนัลฝันที่ผมตามหา คุณมาเช่าห้องกับเพื่อนฝูงอีก 2 คนอยู่ใกล้กับร้านขายของนี้ นึกในใจขอให้ได้ทราบจะคุณสักนิดก็น่าจะดี แล้วผมก็นั่งรอคอยคุณที่ร้านค้านั้นตั้งแต่เย็น รอคอยให้คุณกลับมาอีกรอบ คุณก็กลับมาจับจ่ายซื้อของอีกผมก็ได้การชี้แนะจากเถ้าแก่รวมทั้งได้ทราบจะกัน เชิญคุณดื่มแม้กระนั้นคุณขอตัวอย่างต่ำก็ได้รู้จักกันไว้แล้ว ยามดึกดื่นผมก็นึกถึงแม้กระนั้นคุณตลอด นอนไม่หลับก็จำต้องใช้วิชาเดิมเป็น นอนมองคลิปโป๊แล้วเช็กด้วยมือ มันเพียงพอช่วยได้หน่อยขนาดว่ามองคลิปโป๊ก็ยังมองเห็นเป็นหน้าคุณตลอด หวังว่าจะได้เจอะกันอีกในเร็ววันนี้
ยามเช้ามารีบไปทำบุญทำกุศลใส่บาตรแล้วหลังจากนั้นก็ได้พบคุณจนได้ ผมรีบเข้าไปทักเป็นวันหยุดคุณก็เริ่มได้คุยกัน เริ่มคุยกันถูกคอเพิ่มมากขึ้นแล้วพวกเราก็เชิญชวนกันหาร้านกาแฟกินกัน แถวชนบทก็หายากหน่อยก็ได้แม้กระนั้นซ้อนมอไซด์กันออกไปจากหมู่บ้าน คลิปโป้ไทย และก็ได้นั่งคุยกันจีบกันคุณมองมีใจให้กับผมไม่น้อย ไม่ได้อยากต้องการจะมั่นใจว่ามันจะต่อกันติดเร็วขนาดนี้ ตกเย็นพวกเรานัดหมายกันท่องเที่ยวที่ร้านค้าในเมืองผมก็คอยเวลาเย็นสิ่งเดียว เพียงพอเย็นผมก็มารับคุณที่หน้าบ้าน คุณพาเพื่อนพ้องคุณไปด้วยไม่มีปัญหา แล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็ไปตามเรื่องตามราวเริ่มเมาก็เริ่มประสานมือกัน ความไวมันเป็นเรื่องที่สำคัญ ตอนกลับมาส่งคุณที่บ้านเพื่อนพ้องคุณเข้าบ้านไปก่อนแม้กระนั้นพวกเราสองคนคุยกันอยู่ในรถยนต์ ไม่นานนักบรรยากาศก็เปิดโอกาสมือไม้จะต้องไวและก็พึงพอใจถึง แล้วพวกเราก็ได้กันในรถยนต์เป็นครั้งแรก เพียงแค่ 2 วันพวกเราก็ได้กันแล้ว ไม่เพียงแค่นั้น ภายหลังที่ได้กันในรถยนต์พวกเราตกลงใจมานอนที่บ้านผมก็ได้กันแล้วมันก็จะต้องต่ออีกสักนิด จากนั้นพวกเราก็ได้เป็นคนรักกันจริงๆทุกสัปดาห์ผมเลยจำเป็นต้องกลับไปอยู่บ้านตลอด อีกไม่นานคุณก็จะย้ายมาดำเนินงานในเมืองรอคอยอีกนิดนะ

ความคิดเห็น