การ์ตูนโป๊ เย็ดให้พึงใจเรื่องถัดไปว่ากันอีกครั้ง

การ์ตูนโป๊ ยามเช้าแล้วหรือนี่ แล้วตรงนี้ที่แห่งไหนเนี้ย ผมสะดุ้งบางส่วนจึงค่อยๆนึกว่าตรงนี้ที่ใด พอเพียงดูไปด้านข้างก็พบกับนางหนึ่งที่เค้าหน้าสวยหลับฟูอยู่ด้านข้างจำได้แล้วเมื่อคืนนี้ผมไปหิ้วคุณมาจากร้านเหล้าแห่งหนึ่ง การ์ตูนโป๊ ต่างคนต่างเมารวมทั้งถ้าหากกันว่าผู้ใดที่จะเด็ดกว่าคลิปโป๊ที่พวกเราดูด้วยกัน
มันเริ่มจากการที่พวกเราไปนั่งร้านสุราร่วมกันแล้วหลังจากนั้นก็เมาคุยกันหากเรื่องว่าคนใดกันแน่มีคลิปโป๊เด็ดๆมองกันบ้าง ผมรู้จักกับคุณผ่านเฟสบุ๊คมาได้สักระยะ ได้คุยกันบ่อยมากแต่งขัดแย้ง แล้วสุดท้ายก็ว่างตรงกัน จนกระทั่งที่สุดคุณก็มานอนด้านข้างผม ผมเริ่มมีความรู้สึกว่าเมื่อคืนนี้คืออะไรบ้าง เท่าที่นึกออกชัดๆก็อาจฯลฯที่พวกเราเริ่มจูบกันที่ร้านค้ารวมทั้งเชิญกันมาต่อ พวกเราเริ่มคุยกันถึงเรื่องxxxด้วยความมึนเมา และเริ่มเปิดคลิปโป๊ในเครื่องว่าใครกันแน่จะแจ๋วกว่ากัน จนถึงในที่สุดพวกเราก็มาจบที่ห้อง และก็คิดออกดีว่าเวลาที่มาถึงที่ห้องคุณกระโจนกอดผมแน่นที่หน้าประตูและจูบผมอย่างซาบซึ้ง แล้วผมก็ตามแลกเปลี่ยนลิ้นกับคุณกันอย่างสนุกสนาน คุณกอดผมไว้แน่นรวมทั้งเกาผมไม่ยินยอมลงจากตัวผม ผมถอดเสื้อออกและก็อุ้มคุณมาที่เตียงและก็ล้วงเข้าไปใต้ชุดแซกที่คุณใส่มา รอๆถอดกางเกงชั้นในคุณออก คุณก็แสดงลีลาท่าทางเซ็กซีนิดหน่อย คุณพูดว่ามองคลิปโป๊มาด้วยกันจะต้องจัดให้ตื่นเต้นแบบในคลิปนั้นนะ แล้วพวกเราก็เริ่มเล่นxxxกันจนกระทั่งสุดท้ายก็หลับไปตอนไหนไม่ทราบ
แล้วผมก็เบาๆมองใต้ผ้าที่เอาไว้ห่ม พวกเรายังคงอยู่ในภาวะพร้อมรบ การ์ตูนโป๊ เป็นมิได้ใส่อะไรทั้งสองคุณนอนอยู่ ผมเข้าไปกอดจึงค่อยๆลูกเนื้อลูบตัวคุณเพื่อปลุกคุณ คุณตื่นมายิ้มให้กับผมและจากนั้นก็หอมแก้มผม บอกกับผมว่า ผมเป็นผู้ที่ยอดเยี่ยมที่สุด ยิ่งตอบอย่างงี้ยิ่งจำเป็นต้องซ้ำ แล้วผมก็ชุกหน้าเข้าไปที่นมของคุณเริ่มดูดเริ่มเลียซ้ำอีกรอบ คุณก็เล่นด้วยการจับที่ควยผมรวมทั้งเริ่มชักให้มันแข็งอีกครั้ง เวลานี้คลิปโป๊ไม่ต้องก็ได้ เพราะเหตุว่าของใหม่มันหอมหวานเป็นที่สุด แล้วผมก็เริ่มจับคุณมาแทงในท่านั่งอย่างนั้น มันเข้าไปได้ง่ายๆนัก แล้วคุณก็กอดผมไว้แน่นรวมทั้งเริ่มคร่ำครวญเบาๆบอกกับผมว่าเสียว เสียว เพียงเท่านั้น แล้วผมก็จับคุณขย่มในท่านั้น กระทั่งคุณตัวอ่อนครู่หนึ่งและจากนั้นก็จับคุณนอน และชูขาคุณแทรกกันรวมทั้งตรอกให้ฟิตที่สุด มันยอดเยี่ยมจริงๆของอย่างนี้จะต้องจัดให้พึงใจแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยว่ากันเรื่องอนาคต

ความคิดเห็น