โดจิน หัวข้อการเย็ดนั้นฝึกหัดได้

โดจิน ความสำราญของผู้คนทุกๆวันก็มีไม่กี่อย่าง และก็สำหรับหนูความสบายของหนูตั้งแต่มีสามีและเป็นการได้xxxกัน หากรู้ดีว่ามันสนุกสนานขนาดนี้ รับประกันว่ามีสามีตั้งนานแล้วไม่คอยให้อายุ 18 ค่อยมีหรอก คนไม่ใช่น้อยบางทีอาจว่าหนูแก่แดดแก่ลม แม้กระนั้นหนูก็คุมไม่ให้มีลูกก่อนจบการศึกษาแน่ๆไม่จำเป็นที่จะต้องห่วงคราวแรกนึกออกดี โดจิน ในตอนนี้แฟนหนูเขาเข้ามาโอบกอดทำให้หนูเสียววาบเป็นที่สุด แล้วเขาก็เบาๆถอดเสื้อถอดผ้าหนูออกรวมทั้งคราวนั้นเขาก็เลียหีให้หนูบอกได้เลยว่าขาหนูสั่นมากมายๆเขาเบาๆแทงเข้ามาและจากนั้นก็ตรอก มันอีกทั้งแสบแล้วก็เสียว พอเพียงเขาxxxเสร็จ พวกเราก็นอนกอดกัน แล้วเขาก็ให้หนูดูหนังโป๊ เพื่อสร้างอารมณ์กันอีก ทีแรกที่หนูมอง มันก็รู้สึกแปลกๆเป็นที่สุด แล้วเขาก็จัดแจงxxxหนูอีกครั้งการดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่ แล้วxxxกันนั้นมันบันเทิงใจมากมายก่ายกอง หากจำไม่ผิดหนูโดนแฟนหนูxxxกับหนู 3 รอบในวันนั้น และก็จากนั้นหนูก็หาดูหนังเอวีเองและก็จัดกับแฟนอยู่เรื่อยตอนต้นก็ดูดไม่เป็นและจากนั้นก็เล่าเรียนจากหนังxเอาเขาดูดปิ้งไร เลียยังไง พวกเราก็ดูหนังโป๊ร่วมกันและก็ปฏิบัติตามแบบหนังอาร์บ้าง แม้กระนั้นบางท่าก็ยากเกินความจำเป็น ตอนคราวแรกที่พวกเราได้เล่นท่า 69 จัดว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่ตื่นเต้นมากมาย และก็เขาคงทนถาวรไม่ไหวกับการดูดของหนูน้ำเขาแตกเต็มปากหนูเลย หนูตระหนกตกใจบางส่วนว่าน้ำอะไรมันออกมาจากควยเขา แต่ว่าก็เคยได้เห็นจากหนังเอวี ก็เลยเพียงพอทายใจได้ แล้วพวกเราก็เปลี่ยนกันดูดกันเลียไปๆมาๆ จนถึงหนูพูดว่าให้เขาแทง หนูก็ไม่เคยทราบเลยว่าพอน้ำแตกแล้วจะไม่มีแรงอ่อนทิ่มมิได้ จำเป็นต้องรอคอยอีกนิดหนึ่ง เขาก็ชี้แจงให้ฟัง เขาให้หนูช่วยดูดให้มันแข็งอีกครั้ง ของแบบงี้หนูชักถูกใจการดูดเสียแล้วเนื่องจากว่ามันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นดี โดจิน ยิ่งในเวลาที่มันอ่อนแล้วดูดกระทั่งแข็งมันแปลกอย่างใหญ่โต ควยเพศชายนิแปลกดี แล้วเขาก็ดูหนังโป๊ไปด้วยเพื่อมันแข็งอย่างรวดเร็ว รวมทั้งปัจจุบันนี้มันก็เริ่มแข็งใหม่หนูมองเห็นมันแข็งแล้วจึงจับมันมาจ่อที่หีหนูแล้วหนูก็จัดแจงขย่มเอง มันเสียวเป็นที่สุด มันเข้าไปลึกกระทั่งบางครั้งบางคราวก็มีความคิดว่ามันเจ็บนิดเดียว แม้กระนั้นเนื่องจากว่ายังไม่เก่งขย่มไม่จำนวนกี่ครั้งขาก็เหน็ดเหนื่อยกันแล้ว แล้วเขาก็จัดให้หนูด้วยการจับตูดหนูเอาขึ้นนิดหน่อยรวมทั้งตรอกในท่านอนอย่างนั้นเลย มันเสียวมากมาย มันเข้าลึกมากมาย หนูชักเริ่มติดการxxxกันแล้ว เนื่องจากเมื่อใดก็ตามพวกเราได้เย็ดกัน หนูก็รักเขามากเพิ่มขึ้นทุกวี่ทุกวัน อย่างงี้ใช่ไหมที่เรียกว่ารัก

ความคิดเห็น