สำหี กลับมืดค่ำภรรยาเลยจำเป็นต้องพิสูจน์

สำหี สาวน้อยใหม่ หรือเด็กรุ่นใหม่ สิ้นยุคแล้วที่จะมีนมเล็ก เนื่องจากว่านมเล็กโชว์มิได้ ถ้าเกิดต้องการจะดังอย่างเด่นเสมือนนักแสดงAVก็ต้องหาแนวทางสร้างนมให้ใหญ่ ดันเข้าไว้โกยเข้าไว้ รอมีเงินและหลังจากนั้นก็ค่อยเสริมคราวหลังไม่ยากแน่ๆ
แม้กระนั้นเด็กบางบุคคลก็ยังไม่ต้อง สำหี การมีนมใหญ่ด้วยเหตุว่ากลัวว่าเพื่อนพ้องจะล้อและยังอายกันอยู่ ก็ปลดปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติกันก่อน เนื่องจากคุณกล่าวว่าแฟนไม่ได้อยากต้องการนมใหญ่แต่ว่าอยากที่เด็ดแบบหนังAVมากยิ่งกว่าหัวข้อนี้ไม่ขอโต้แย้งเนื่องจากว่าผมเองก็ปรารถนาอย่างนั้นเช่นกัน ยิ่งในขณะที่ได้เย็ดกันแล้วคุณครวญครางให้ได้แบบในหนัง การันตีว่าสรวงสวรรค์อยู่เพียงแค่ปลายติ่งหน่อยเดียวเพียงแค่นั้น ยิ่งตอนใกล้จะเสร็จ แล้วคุณครวญคร่ำแบบตื่นเต้น ยิ่งทำให้น้ำมันพุ่งออกไปไกลกว่าเดิมหลายเท่ายิ่งนัก
เหมือนกับแฟนของผมที่คุณเป็นเด็กมัธยม6 แล้วก็ผมก็อยู่ปีหนึ่ง ในรั้วของมหาวิทยาลัยกันแล้ว พวกเราคบกันมาเกินกว่าปีแล้ว แล้วก็ผมก็รักคุณมากมาย ด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูถึงนมจะไม่ใหญ่ แต่ว่าคุณก็ไม่เคยทำให้ผมผิดหวังในเรื่อง sex กับคุณเลย ด้วยที่ว่าพวกเราถูกใจดูหนังAVกันเสมอๆและจากนั้นก็พากเพียรที่จะเอาอย่างหนังให้สูงที่สุด บ่อยมากที่หนังยังไม่จบแต่ว่าผมก็น้ำแตกก่อน มีบ่อยครั้งไป หรือใครกันแน่ไม่เคย แบบว่าดูหนังAVยังไม่ทันเข้าใจก็เย็ดภรรยากระทั่งน้ำแตกไปแล้ว
สำหรับแฟนผมคนนี้ คุณจัดว่ามิได้เซ็กจัด แม้กระนั้นถ้าเกิดมีอารมณ์เมื่อใด คุณจะสะกิดผมเองแบบที่ผมไม่ต้องทำอะไรมากเท่าไรนักเลยอย่างวันก่อนที่ผมกลับไปอยู่บ้านเย็นหน่อยเนื่องจากว่าไปกินเลี้ยงวันเกิดเพื่อนฝูงมา คุณก็รอคอยที่หอพักมิได้ว่าอะไร กระทั่งผมกลับมาที่หอพัก สำหี คุณก็ยังไม่นอน กำลังเล่นโทรศัพท์เคลื่อนที่อยู่ เมื่อผมเข้าห้องไป เขาก็กล่าวว่าอยากได้รวมทั้งถอดกางเกงผมออกโดยทันที แล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงจับควยมองซ้ายมองดูขวาและก็ดูดแบบไม่รังเกียจด้วยเหตุว่ายังมิได้อาบน้ำ คุณพูดว่านอนดูหนังAVอยู่ตามลำพังคนเดียว รอคอยเสียวกับพี่ตั้งนาน มีความรู้สึกว่ามิได้แน่คืนวันนี้ คุณจัดแจงผมอย่างเต็มเปี่ยม ดูดควยเสร็จก็จัดแจงขย่มเองแบบไม่ต้องให้ผมทำอะไร ด้วยอาการเมานิดหน่อย มันยิ่งทำให้คุณสนุกสนานเพิ่มเนื่องจากกว่าน้ำจะแตก ก็จะต้องเปลี่ยนแปลงท่ากันบ่อยมาก คุณร้องครางครวญอย่างสนุกสนาน รวมทั้งผมก็เป็นสุขเหมือนกัน จนกระทั่งในที่สุดก็ไม่พ้นท่าชูล้อขาคู่ที่คุณถูกใจ คุณพูดว่าท่านี้มันเข้าลึกแล้วหลังจากนั้นก็มันเสียวที่สุดแล้ว
ในขณะที่พวกเราเสร็จแล้วนอนกอดกันคุณพูดว่าที่รีบดูดควยให้เพื่อตรวจสอบว่าไปนอนกับผู้ใดกันมาหรือไม่ สตรีนี่ช่างคิดเนาะผมไม่กล้าหรอก รักภรรยาผู้เดียว

ความคิดเห็น