โดจินxxx ตัวเล็ก sexจัด

โดจินxxx สาวหุ่นงามหุ่นดี ผู้ใดบ้างไม่ต้องการเย็ด แต่ว่าก็จะต้องพูดว่าบางทีเรื่องของ sex สำหรับคุณก็ไม่ได้มีอะไรที่ดีมากยิ่งไปกว่าสาวตัวเล็กน่ารักน่าเอ็นดู และก็ขาสั้นสักเท่าไหร่นัก สาวตัวเล็กๆบางทีก็ลีลาท่าทางเด็ด sex กว่าสาวหุ่นดีหลายเท่าก็มีถมไป ราวกับน้องปีหนึ่งที่ผู้คนจำนวนมากละเลยคุณไป คุณมัวแต่ไปพอใจกับตัวเด่นที่สวงสง่ามีแม้กระนั้นคนจ้องมองจะงับคุณ แต่ว่าสำหรับผม นักศึกษาชั้นปีที่หนึ่งผู้ใดกันแน่ก็คล้ายกันรอคอยรับประทานแม้กระนั้นของงามของสูง โดจินxxx กว่าจะได้รับประทาน น้ำก็แห้งพอดิบพอดี เน้นย้ำเล็กๆเข่าใหญ่ดียิ่งกว่า กระเด้งรับดีแน่ๆผมเข้าไปตีสนิทกับน้องปีหนึ่งที่สวยคนหนึ่ง เนื่องจากว่าพวกเราปี 3 แล้วรุ่นน้องก็เลยให้ความเกรงอกเกรงใจเป็นพิเศษ น้องคนนี้ตัวสูงเพียงแค่ 155 จัดอยู่ในกรุ๊ปตัวเล็ก ผมก็ถูกใจของเล็กแบบงี้อยู่แล้ว ด้วยเหตุว่าเล็กซ่อนรูป แถมด้วยมองจากมุมปาก แล้วก็ห่างตาการันตีว่าเรื่อง sex ไม่ธรรมดาแน่ๆผมตีสนิทแล้วก็ชักชวนน้องไปทานข้าวกัน 2-3 ครั้งก็เริ่มจะรู้ใจกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แล้วผมก็รีบจัดแจงปราบเมื่อคุณให้โอกาสโดยทันที ในวันที่คุณบอกกับผมว่าไม่ได้อยากกลับไปอยู่บ้าน ผมก็เลยพาคุณไปที่หอพักของผม พวกเราสนทนากันอย่างเบิกบาน เล่าราวต่างๆกันอย่างมันและจากนั้นก็เปิดดูละครซีรี่ย์ประเทศเกาหลียอดนิยมคุณก็อินไปกับหนังจนกระทั่งไปถึงฉากที่ผู้แสดงนำชายจูบนางเอก คุณก็ตั้งอกตั้งใจมองมหาศาล เมื่อดารานำชายจูบนางเอกเสร็จ ในขณะคุณกำลังอิน ผมก็คว้าคุณมาจูบแบบในซีรีย์โดยทันที คุณสะดุ้งน้อยและหลับตาให้กับผมเป็นการรู้กัน
ถัดจากนั้นก็เริ่มยาวไปเรื่อยพวกเราใช้เวลาซุกไซร์กันโดยประมาณ 20 นาทีจนกระทั่งเสื้อผ้าพวกเราไม่มีเหลือ คุณนั่งทับตัวผมไว้ พวกเรานั่งกอดกันนมแทรกนมและก็หีแทรกควย คุณให้ผมข้อตกลงว่าจะมีแม้กระนั้นคุณผู้เดียวของอย่างนี้จำเป็นต้องสัญญาไว้ก่อน โดจินxxx แล้วคุณก็ทำจูบผมและก็ซุกไซร์ไม่มีเรียงมาตามลำดับจนกระทั่งควยของผม (ผมบอกแล้วตัวเล็ก sexจัด)คุณจัดแจงดูดควยผมแบบไม่มือโปรเท่าใดนัก บางทีอาจจำเป็นต้องศึกษาอีกหน่อยครั้งนี้ผมจัดแจงสอนให้คุณทราบถึง ความเร้าอารมณ์สำหรับการเบริ้น ผมจัดแจงเบริ้นคุณอย่างไม่ยั้งทั้งยังรัวลิ้น รวมทั้งนิ้วแหย่จนกระทั่งคุณจะต้องจิกผมขึ้นมาแล้วบอกให้ผมเย็ดดีมากกว่ามันเสียวทนไม่ได้ เรื่อง sexกับผมเป็นของคู่กัน ผมจับคุณนอนคว่ำแล้วแทงจากทางข้างหลังในทันที ให้คุณครึ่งตูดขึ้นมา ท่านี้ยืนยันว่ามันเข้าลึกเป็นที่สุด เพียงพอมันเข้าไปมิดด้านคุณถึงกับกล่าวว่ามันลึกไป ทนไม่ได้ คุณจำต้องนอนลงเพื่อมันเข้าแบบเข้าแผนพอดิบพอดี ของแบบงี้ทีแรกจำเป็นต้องชอบใจกันไปเลย

ความคิดเห็น