การ์ตูนxxx พบภาวะแบบงี้หัวใจแทบจะวายกะทันหัน

การ์ตูนxxx ไม่เคยคิดเคยฝันว่าผมจะได้มาพบคุณมีภาวะอย่างงี้ เคยได้เห็นแม้กระนั้นพวกที่เล่นหนังXXXแนวไทยจัดฉากแกล้งโทรเชิญสหายมาที่ห้อง รวมทั้งจัดแจงปลุกปล้ำเพื่อนพ้อง แล้วก็อันที่จริงผู้ที่เป็นคนชักชวนมันก็เป็นสตรี ขอสหายชายหนุ่มเข้ามาในห้อง การ์ตูนxxx ก็จัดแจงรวบหัวรวบหางเขาเสีย เรียกว่าเพศชายถ้าเกิดโดนดูดควยอย่างไรก็ไม่รอดอย่างไรก็จำเป็นต้องได้เล่นเสียวแบบสุดกำลัง แต่ว่าสำหรับผมแตกต่างจากในหนังxไทยผมมิได้โดนสาวน้อยใหญ่เชิญชวนไปลวงล่อที่ห้อง แต่ว่ามันเป็นจังหวะที่ผมไปพบคุณที่ห้องคุณก็เชื้อเชิญผมไปนั่งดื่มแบบธรรมดาที่พวกเราเคยคุยกันแม้กระนั้นวันนี้คุณมาในชุดที่วาบหวิว จะว่าไปแล้วมันบางเบามากกว่ายกทรงเสียด้วยซ้ำ
ผมมาหาคุณที่ห้องทีแรกๆเคาะประตูเรียกคุณคุณบอกให้เข้ามาได้เลยแล้วคุณก็แกล้งอยู่บนที่พักผ่อนคุณกล่าวว่าคุณพึ่งนอนเล่นอยู่ไม่มีอะไรแต่ว่าผมสังเกตดูอย่างกับว่าคุณนั้นมิได้สวมเสื้อ หน้าของคุณแดงมองมีอะไรผิดแปลก จะว่าไปแล้วผมสังเกตดูเห็นได้ชัดว่าคุณคงจะแอบมองหนังxไทยหรือไม่ก็หนังxxxอะไรสักอย่างที่เป็นกระแสในช่วงเวลานี้ รวมทั้งตกปลาช่วยเหลือตัวเองจริงแท้แน่นอน ที่ผมทราบโน่นเป็นเพราะเหตุว่าคุณยังมองโทรศัพท์เคลื่อนที่แล้วหลังจากนั้นก็ยิ้มแปลกๆคุณบอกให้ผมหลับตาก่อน ด้วยเหตุว่าคุณนั้นยังโป๊อยู่ มองอาการแล้วคุณก็น่าจะลืมไปบ้างนิดหน่อยก่อนหน้าเรียกว่าเปิดอารมณ์การเสี่ยงรอคอยผมเลยก็ว่าได้
ผมแกล้งไปนั่งคอยที่ขอบเตียง แล้วผมก็หลับตา การ์ตูนxxx มาในช่วงเวลานี้ ผมเบาๆลืมตามองแบบช้าๆคุณอยู่ในชุดที่มีเพียงแต่ ผ้าบางๆหุ้มเอาไว้ ผมมองไปแล้วมันราวกับเป็นชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอนบอบบางเย้ายวนของคุณ แล้วผมก็ลืมตามองแบบเป็นจริงเป็นจังก็หันมาดูผมแล้วคุณก็แกล้งปิดนมเอาไว้แม้กระนั้นผมมองเห็นแพทย์ย ตรงข้างล่างของชุด คุณยิ้มแล้วคุณก็ไม่เดินไปไหนตั้งอกตั้งใจให้ผมมองเห็นแบบสุดกำลัง มาอย่างนี้ผมก็ทนไม่ได้เหมือนกันอารมณ์ของผมมันกระเจิดกระเจิงไปหมดแล้ว ผมรีบคว้าตัวคุณเข้ามาคุณยิ้มหัวเราะได้กลิ่นเบียร์สดเบาๆจากตัวคุณเป็นที่รู้กันว่าคุณก็คงสร้างอารมณ์ต้องการจะเล่นเสียวกับผมจริงแท้แน่นอน
มันบางครั้งก็อาจจะมาจากเมื่อวานนี้ที่พวกเราดื่มรับประทานร่วมกันแล้วได้คุยกันอย่างสนุก มีการคุยในเรื่องฉากเสียวบ้างบางส่วน พวกเราคุยกันถึงเรื่องกระแสหนังxไทยที่กำลังเดินทางมาแรง ในจังหวะเมื่อวานนี้ผมเกือบห้ามตนเองไม่อยู่ผมรีบกลับไปอยู่บ้านไปก่อน ไม่อย่างนั้นผมอาจจะจะต้องได้เล่นเสียวกับคุณแต่ว่าวันนี้คุณเปิดช่องมาอย่างนี้ผมจำเป็นต้องจัดให้คุณแบบหมดเปลือก ไม่ต้องการจะเชื่อเช่นกันว่าคนรูปร่างซูบซีดอย่างคุณเพียงพอเวลา ไม่ใส่อะไรแล้วมองเย้ายวนอย่างยิ่ง จากนั้นอาจจะไม่ต้องบอกต่อว่ามันกำเนิดอะไรขึ้นบ้างทราบแค่เพียงว่าจัดไป 2 รอบ แบบติดๆยอดเยี่ยมไปเลยขอบอก

ความคิดเห็น