หนัง18+ เพียงแค่คืนแรกก็ได้เย็ดกันจากนั้นจัดยาว

หนัง18+ คิดถึงบ้านนอกจังขณะนี้ไม่เคยทราบเป็นอะไรมันก็มาพบวันหยุดชิดกัน 3 วันพอดิบพอดีกลับไปอยู่บ้านสักนิดก็น่าจะดีบิดามารดาจะได้หายนึกถึง 3 เดือนแล้วมิได้กลับไปอยู่บ้านในขณะที่ก็มิได้ไกลอะไรเลยเพียงแค่ 300 กว่ากิโลเอง แล้วพอใช้กลับมาจริงก็บันเทิงใจอย่างบอกผิด ได้พบเพื่อนฝูงๆที่มิได้พบกันมานานและได้พบกับสาวคนใหม่ที่เพิ่งจะย้ายมาอยู่ในหมู่บ้านพวกเราได้สัก 6 เดือน คุณสวยถูกผมอย่างยิ่ง ไม่คิดว่าการกลับมาคราวนี้จะได้คุณเป็นแฟนจริงๆ
เข้า หนัง18+ บ้านทักลูกพี่ลูกน้องเสร็จก็ออกไปพบเพื่อนพ้องที่บ้านก็ไปแวะที่ร้านค้าหน้าหมู่บ้านก็ได้พบกับคุณพอดิบพอดี ผมตระหนกตกใจนิดหน่อยไม่คิดว่าคุณเป็นนางกำนัลฝันที่ผมตามหา คุณมาเช่าห้องกับเพื่อนพ้องอีก 2 คนอยู่ชิดกับร้านขายของที่ตรงนี้ นึกในใจขอให้ได้ทราบจะคุณสักนิดก็คงดี แล้วผมก็นั่งรอคอยคุณที่ร้านค้านั้นตั้งแต่เย็น คอยให้คุณกลับมาอีกที คุณก็กลับมาจ่ายตลาดอีกผมก็ได้การเสนอแนะจากเถ้าแก่แล้วหลังจากนั้นก็ได้ทราบจะกัน ชักชวนคุณดื่มแม้กระนั้นคุณขอตัวขั้นต่ำก็ได้รู้จักกันไว้แล้ว ยามดึกดื่นผมก็นึกถึงแม้กระนั้นคุณตลอด นอนไม่หลับก็จำต้องใช้วิชาเดิมเป็น นอนมองคลิปโป๊แล้วเช็กด้วยมือ มันเพียงพอช่วยได้หน่อยขนาดว่ามองคลิปโป๊ก็ยังมองเห็นเป็นหน้าคุณตลอดหนัง18+ หวังว่าจะได้เจอะกันอีกในเร็ววันนี้
ยามเช้ามารีบไปทำบุญทำทานใส่บาตรและได้พบคุณจนได้ ผมรีบเข้าไปทักเป็นวันหยุดคุณก็เริ่มได้คุยกัน เริ่มคุยกันถูกคอมากยิ่งขึ้นแล้วพวกเราก็เชิญชวนกันหาร้านกาแฟกินกัน แถวต่างจังหวัดก็หายากหน่อยก็ได้แต่ว่าซ้อนมอไซด์กันออกไปจากหมู่บ้าน และจากนั้นก็ได้นั่งคุยกันจีบกันคุณมองมีใจให้กับผมไม่น้อย ไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่ามันจะต่อกันติดเร็วขนาดนี้ ตกเย็นพวกเรานัดหมายกันท่องเที่ยวที่ร้านค้าในเมืองผมก็คอยตอนค่ำสิ่งเดียว เพียงพอเย็นผมก็มารับคุณที่หน้าบ้าน คุณพาสหายคุณไปด้วยไม่มีปัญหา แล้วทั้งหมดทุกอย่างก็ไปตามเรื่องตามราวเริ่มเมาก็เริ่มประสานมือกัน ความไวมันเป็นเรื่องที่สำคัญ ตอนกลับมาส่งคุณที่บ้านสหายคุณเข้าบ้านไปก่อนแต่ว่าพวกเราสองคนคุยกันอยู่ในรถยนต์ ไม่นานนักบรรยากาศก็เปิดโอกาสมือไม้จะต้องไวแล้วก็ถูกใจถึง แล้วพวกเราก็ได้กันในรถยนต์เป็นครั้งแรก เพียงแค่ 2 วันพวกเราก็ได้กันแล้ว ไม่เพียงแค่นั้น ภายหลังที่ได้กันในรถยนต์พวกเราตกลงใจมานอนที่บ้านผมก็ได้กันแล้วมันก็จำเป็นต้องต่ออีกสักนิด แล้วต่อจากนั้นพวกเราก็ได้เป็นคู่รักกันจริงๆทุกสัปดาห์ผมเลยจะต้องกลับไปอยู่ที่บ้านตลอด อีกไม่นานคุณก็จะย้ายมาดำเนินงานในเมืองคอยอีกนิดนะ

ความคิดเห็น