หนังโป๊ เลือกผู้หญิงได้ไพเราะเพราะพริ้งผมมันเก่ง

หนังโป๊ หมดยุคหมดสมัยยุคที่จะจำเป็นต้องมานั่งจีบแบบเมื่อก่อนแล้วยุคนี้พบกันชอบกันก็เอากันได้แล้ว เรื่องอื่นไว้ที่ข้างหลัง มีภรรยาแล้ว มีสามีแล้วไม่สนใจบันเทิงใจไว้ก่อนพึงใจ ก็มาเอากันอีก sex เป็นเสมือนเสื้อผ้าที่เมื่อได้ทดลองแล้วชื่นชอบก็หิ้วกลับไปอยู่ที่บ้านไป หัวข้อการxxxกันเกิดเรื่องที่เสรีที่สุดปัจจุบันยิ่งอายุเกิน 20 ไปด้วยแล้วยิ่งสบายๆ
เรื่องที่เกิดกับผมเกิดขึ้นได้ราว 2 อาทิตย์ผมท่องเที่ยวผับแห่งหนึ่งเป็นบริเวณดังได้ทราบจะกับคุณใช้เวลาเพียงแต่ 2 ชั่วโมงพวกเราก็มาทดลองเย็ดกันในรถยนต์ มันเสียวเจริญแต่ว่าสำหรับผมมิได้ชอบใจอะไรมากเท่าไรนักคุณก็xxxมันแต่ว่ารู้สึกสถานที่บางทีอาจไม่อวยเลยยังมิได้ตกลงเป็นกิ๊กกัน แต่ว่าภายหลังที่ร้านค้าปิดพวก หนังโป๊ เราได้ไปต่อกันที่โฮเต็ล คราวนี่แหละจัดกันอย่างมากถ่วงกระทั่งเกือบจะสว่างสิ่งที่คิดไว้ช่วงแรก กับปัจจุบันนี้มันแตกต่างกัน ท่าทางการxxxของคุณมันระดับพระรอยดำมันยอดเยี่ยมที่สุด หากจะเปรียบเทียบไปแล้วได้อารมณ์แบบหนังxฝรั่งที่จัดได้เด็ดสะระตี่ ท่าทางทั้งหมดทุกอย่างยอดเยี่ยมที่สุด พวกเราเริ่มเย็ดกันใหม่ตั้งแต่เริ่มโอบกอดดูดเลีย คุณเริ่มให้ผมทุกสิ่งคุณกล่าวว่าผมยอดเยี่ยมเย็ดได้ตื่นเต้นแถมมาถึงจุดสูงสุดอีกด้วย จริงๆผมก็มิได้เย็ดนานอะไรมากไม่น้อยเลยทีเดียวแต่ว่าด้วยควยผมมันงอนิดหน่อย มันเป็นความโชคร้ายในวัยเด็กแต่ว่าเป็นของเด็ดในวัยโตทำให้ขณะที่พบสาวทุกคนคุณจะกล่าวว่าผมนั้นเย็ดได้มัน ก็ในตอนที่เย็ดกันมันไปโดนติ่งคุณเข้าเต็มๆ
แล้วรอบนี้คุณก็จัดแจงให้ทุกๆอย่างเริ่มควบ คุณบอกคุณถูกใจอยู่ข้างบนก่อนที่จะได้เสร็จก่อน เพียงพอถึงขึ้นเย็ดได้ไม่นานคุณบอกไม่ไหวมันเสียวเหลือเกินหนังโป๊ ขย่มที่ไรน้ำแทบจะแตกทุกรอบก็บอกแล้วว่าควยผมมันเลี้ยวได้ จับคุณมาเล่นท่าสุนัขโดยทันทีความเสียวมันไม่คอยอีกแล้ว คุณโดนแทงเข้าไปเต็มๆร้องเป็นสาวน้อยกันเลย คุณบอกเสียวน้ำแตกหมดแล้ว ก็แน่ๆขณะนี้น้ำคุณมามากมายอย่างยิ่งลื่นไหลสุดๆคุณย้ำอีกพูดว่าเสร็จเสร็จอีก สำหรับผมน้ำก็ใกล้จะมาแล้วเช่นเดียวกัน เมื่อเป็นอย่างงี้ก็จำเป็นต้องแทงไม่ยั้ง คุณก็ร้องหนักคงด้วยความเสียวแบบที่ไม่เคยพบมาก่อน แล้วท้ายที่สุดผมก็ส่งคุณถึงสรวงสวรรค์พร้อมด้วยผม
คุณมองเหนื่อยและพูดว่ามันยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต ใหญ่ยาวตรอกนานไม่เกี่ยวเลย เพียงแค่โดนจุดแบบงี้เสียวสะท้านไปตลอดตัว คุณนอนกระตุกเสียวเสร็จอีกหลายนาที ก็บอกแล้วผมมันคนเลือกได้ ทดลองชุดไหนแล้วไม่สบอารมณ์ผมก็เลือกแต่ว่าไป คุณคนนี้เก็บไว้คิดก่อนไว้แก้เหงาหงอยก็ยังดี

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม